Vực dậy ý chí kinh doanh trong bạn ngay bây giờ !

2018-06-20 03:44:19 | 456 lượt xem | Câu Chuyện Thành Công

1. Học thầy nào ?

Hãy coi việc kinh doanh như một môn học, sẽ bao gồm tất cả các vấn đề xung quanh môn học đó đều cần bạn tìm lời giải đáp để giải quyết được vấn đề. Vậy đâu sẽ là người thầy giúp bạn có thể tiếp nhận kiến thức và thực tế hóa kiến thức đó thành công?

Câu trả lời là học ai cũng được,lý thuyết trên mạng hiện nay rất nhiều lại chi tiết và vô cùng đầy đủ. Các bạn chỉ cần đến trường để giao lưu cùng những con người mang năng lượng lớn như bạn hoặc những người có năng lượng lớn hơn truyền lửa niềm tin cho bạn vậy là đủ. Bài học đáng học nhất đó là : Tai nghe mắt thấy những con người thành công thật sự từ FB, họ chia sẻ cách mua nhà, mua ô tô như thế nào. Hãy bỏ ra tiền mua động lực, đừng nghĩ là 5 hay 10tr các bạn bỏ ra để tự chạy tự test hơn là đi học. Sai lầm của các bạn đó chính là tin rằng mình có thể tiếp tục nếu sau 5-10tr đó các bạn không tạo ra 1 đơn hàng nào. Tin tôi đi ra 1 đơn hàng đầu tiên tôi đã mất gần 20 củ. Có thể tôi kém nhưng, khi bạn không có động lực bỏ ra 1 triệu mà không có tia sáng nào phía cuối con đường bạn sẽ khó lòng mà bước tiếp nói gì đến 5-10tr.
Tổng kết lại là, học ai cũng được trường nào cũng được miễn là bạn bỏ tiền mua được kiến thức cơ bản và động lực chiến đấu.

 

2. Chạy sản phẩm gì?

Đừng quá quan trọng về lợi nhuận ban đâu, hãy cứ làm miễn là có lãi.
Lời khuyên: Chọn sản phẩm ban đầu rất quan trọng,vì nó chính là thứ test xem bạn có sống được với nghề hay không. Tại sao lại như vậy vì: Nếu chọn sai, test mất nhiều tiền mà không ra là các bạn rụng hết, vì ý trí con người có giới hạn, không phải ai cũng kiên định được.
Sản phẩm bước đầu nên : Giá bán < 400k, sức mua lớn, tệp khách hàng rộng, sản phẩm đơn tính năng, Ít chủng loại mẫu mã, size số , kích thước. Giải thích : < 400k dễ chi trả, dễ chốt sale , Sức mua lớn: dễ tương tác , tệp rộng : dễ taget, đơn tính năng,ít chủng loại mẫu mã size số, kích thước: tránh tồn kho. Cơ bản là nên bắt đầu từ những sản phẩm dễ bán nhất ( đừng nghĩ là những cái đó người ta bán nát thị trường rồi mình k bán được. Bạn yên tâm đi khách hàng có cả gần 50tr người dùng facebook, tâm lý thay đổi hôm nay không thích mai thích, hôm nay không có tiền không mua, mai có tiền mua. Tháng này chưa dậy thì chưa cần mua, tháng sau bị cái là mua liền. Chốt lại là chẳng ai ăn được hết, FB nó cũng k cho ai ăn cả. Chắc chắn nếu bạn biết bạn vẫn có thể ăn được tý không nhiều thì ít.
Nhưng tôi cũng không khuyên các bạn bán lại sản phẩm của người ta, hay tư duy những cái mới, bởi con người vốn thích cái mới.

 

3. Tư duy thế nào khi mới bắt đầu

Cái này không nói cụ thể được những tôi có thể nói 1 cách dễ hiểu là: Các bạn chỉ lựa chọn chạy tương tác, mà quên đi các cách khác cũng vô cùng hiệu quả là tin nhắn, các bạn chỉ chăm chút ảnh mà quên rằng còn chạy được cả video. Các bạn chỉ chăm chăm vào taget mà không nghĩ nó không ngon là do content, thậm chí do sản phẩm. Các bạn lười thay đổi bảo thủ và cho rằng mình đúng và cứ lối mòn đi. Các bạn so sánh giá bán của các bạn và giá trên lazada, shoppee, sendo để lựa chọn sản phẩm, các bạn nghĩ rằng mình không phù hợp với nghề, các bạn nghĩ facebook đã hết thời .

Tôi thì sẽ: không ngừng thay đổi cho đến khi nó thực sự hiệu quả. Không tin vào nhận định của cá nhân để phán xét lựa chọn sản phẩm, cách tiếp cận khách hàng. Hãy test và để khách hàng cho bạn câu trả lời. Không quan tâm đến giá cả của đối thủ, vì tôi chẳng coi ai là đối thủ của mình cả, cả một đại dương mênh mông, sao bạn lại nghĩ con cua ở Thái Bình Dương ăn tranh thức ăn của bạn trong khi bạn ở Ấn Độ Dương?
Đừng bao giờ mất niềm tin vào cái mà bạn đã tin tưởng trước đó.

Xem thêm: Bí quyết bán hàng online hiệu quả

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

tin nổi bật
Sản phẩm của Abit