slot deposit pulsa slot mahjong
API gửi tin nhắn Zalo cá nhân

Gửi tin nhắn Zalo cá nhân qua API của Abit

2025-03-12 09:07:57 | 73 lượt xem

Việc bán hàng và CSKH trên Zalo cá nhân ngày càng trở nên quan trọng khi Zalo trở thành ứng dụng được người Việt sử dụng thường xuyên và hàng đầu tại Việt Nam và khi các sàn TMĐT ko còn cho hiển thị thông tin khách hàng nữa thì thông tin khách hàng và SĐT khách hàng là những tài sản ngày càng quan trọng của các shop để bán hàng một cách bền vững và gia tăng doanh số cũng như CSKH được tốt hơn thông qua kênh Zalo Bussiness. Trong bài viết này mình chỉ nói và đi sâu về việc ứng dụng Abit kết hợp với Zalo cá nhân để bán hàng hiểu quả hơn cho khách cũ.

Một số tính năng mà Abit đã hỗ trợ khách hàng khi kết nối đến Zalo cá nhân của Sale,tư vấn đang dùng

- Tự động xác nhận đơn hàng từ ( Fanpage, Ladipage, Website )
- Tự động inbox theo kịch bản theo tiến trình giao hàng của đơn vị vận chuyển
- Tự động inbox zalo cá nhân theo kịch bản sau khi đơn được phát thành công sau các mốc thời gian được setup sẵn ( ví dụ 15 ngày sau, 30 ngày sau, 45 ngày sau, 1 năm sau gửi tin nhắn zalo cho khách đã mua hàng )
- Tạo chiến dịch Remarketing lại Khách hàng ( bộ lọc hỗ trợ loại khách, độ tuổi, giới tính sau khi chạy check trạng thái Zalo khách ). Tạo và lọc khách hàng gửi chiến dịch trước sinh nhật
- Tạo kịch bản gửi inbox zalo khách trước và sau Sinh nhật

Để làm được các việc trên thì shop cần kết nối các tài khoản Zalo của nhân viên sale, tư vấn đang tương tác với khách hàng vào Abit để Abit có thể gửi được tin nhắn tự động theo kịch bản, chiến dịch Remarketing đang chạy. Abit thu phí trên mỗi kết nối Zalo, ko tính phí gửi tin nhắn như ZNS nên sẽ tiết kiệm chi phí cho các shop rất nhiều, ngoài ra nội dung tin nhắn cũng không phải kiểm duyệt quá như ZNS, bạn có thể gửi tin nhắn khuyến mại dễ dàng

I - HƯỚNG DẪN KẾT NỐI TÀI KHOẢN ZALO CÁ NHÂN VÀO ABIT

Để kết nối tài khoản Zalo vào, mỗi nhân viên tư vấn, sale, MKT sẽ cần có một tài khoản Abit với các quyền cụ thể. Đăng nhập vào tài khoản Abit trên domain https;//abit.vn. Truy cập vào menu bên trái mục Hệ thống nhắc việc => Kịch bản nhắc việc. Click vào button Kết nối Zalo cá nhân để kết nối tài khoản Zalo của nhân viên đó

1 - Tạo mới mã QR code rồi mở app zalo lên để quét xác nhận đăng nhập và kết nối

II - SỬ DỤNG API ABIT ĐỂ GỬI TIN NHẮN ZALO CÁ NHÂN

Sau khi thêm tài khoản Zalo Cá nhân của nhân viên sale vào Abit thì bạn có thể dùng API của Abit để gửi tin nhắn Zalo tới SĐT của khách hàng.

Xem hướng dẫn sử dụng API TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.