1 năm
Gia hạn / đăng ký mới2 năm
Gia hạn / đăng ký mới3 năm
Gia hạn / đăng ký mớiCộng thêm 6 tháng sử dụng khi gia hạn 2 năm. Áp dụng với tất cả các gói dịch vụ
Mua thêm 01 người dùng tiếp theo +10.000/tháng
Mua thêm 01 kho-chi nhánh tiếp theo +25.000/tháng
Tính năng |
Cá nhân
|
Khởi nghiệp
|
Doanh nghiệp
|
video
giới thiệu
|
|
---|---|---|---|---|---|
Tạo đơn hàng tự động
(Khách để lại SĐT trên comment, inbox sẽ được tạo đơn tự động với thông tin của khách)
|
Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn | ||
Ẩn comment | |||||
Đồng bộ đơn hàng trên sàn TMĐT
Đồng bộ đơn hàng từ nhiều shop trên các sàn TMĐT (TikTok Shop,Shopee,Lazada,TiKi). KHÔNG GIỚI HẠN ĐƠN HÀNG, GIỚI HẠN SHOP
|
|||||
Chat đa kênh
Hỗ trợ chat Fanpage, Shopee, TikTok Shop, Zalo OA
|
|||||
Trả lời comment tự động khi có SĐT và không có SĐT (Fanpage) | |||||
Inbox theo kịch bản ngay khi khách comment
Áp dụng với các gói Khởi nghiệp III,Doanh nghiệp I,Doanh nghiệp II,Doanh nghiệp III,ABITMES 500, ABITMES 1500, ABITMES 2500
|
|||||
Báo cước, Click chuyển Vận đơn
(ViettelPost,GHN,GHTK,J&T Express,SuperShip,VNPOST, Best Express,NinJaVan)
|
|||||
Quản lý - Đối soát COD
Quản lý tình trạng phát đơn, dòng tiền COD, đối soát nhanh chóng
|
|||||
Inbox tự động tiến trình đơn hàng
(Đơn hàng đi đến đâu thì Abit inbox để báo khách (Facebook, Shopee, TikTok Shop), giảm đáng kể hàng hoàn)
|
|||||
Remarketing Inbox
Bán lại cho khách cũ thông qua các chiến dịch inbox cho khách trên Fanpage, TikTok Shop
|
|||||
Click to Call
(Kết nối tổng đài Stringee,nghe lại cuộc thoại. Gọi từ Web hoặc App điện thoại)
|
|||||
Kết nối tài khoản Ads
(Tổng hợp chi phí Ads tự động, Báo cáo đơn hàng từ Fanpage)
|
|||||
Đồng bộ đơn từ Website Magento
Abit có thể đồng bộ Đơn hàng, sản phẩm trên website Magento về quản lý tập trung
|
|||||
Đồng bộ đơn từ Website Wordpress
Đồng bộ đơn hàng, khách hàng từ nguồn Woocommerce, Form Contact 7 của Wordpress
|
|||||
Đồng bộ khách từ tổng đài Stringee
Abit tạo thông tin khách hàng tự động khi khách gọi đến, không còn lo mất thông tin khách do nhân viên quên không nhập lên
|
|||||
Đồng bộ đơn từ Landingpage,Ladipage.vn
Đồng bộ thông tin đơn hàng, khách hàng từ Landingpage, Ladipage.vn
|
|||||
Đồng bộ đơn từ Website bán hàng
Với website tự code hoặc Opensource khác, Abit có API tiếp nhận thông tin đơn hàng
|
|||||
Webhook - API
Webhook realtime đẩy thông tin đơn hàng theo trạng thái, API danh sách đơn hàng, khách hàng, sản phẩm
|
|||||
Quản lý SỔ QUỸ
(Các loại phiếu thu, phiếu chi)
|
|||||
Quản lý Báo giá
Báo giá sản phẩm cho Khách hàng kèm hình ảnh sản phẩm
|
|||||
Hệ thống nhắc việc tự động
Abit sẽ tự động nhắc việc trên phần mềm (Web, App) với các phần việc liên quan đến Báo giá, khách hàng, đơn hàng
|
|||||
Quản lý Fanpage (Comment,inbox)
Trả lời comment, inbox của khách mọi lúc mọi nơi với Abitmes (Web,App mobile)
|
|||||
Export đơn hàng gửi Vận chuyển | |||||
In hóa đơn(A4,A5,Mẫu in Bill, 10x15cm)
(Cho phép Shop tự điều chỉnh mẫu in). Abit cung cấp Máy in Abit Q900 và Giấy in nhiệt bóc dán khổ 10x10cm và 10x15cm để in vận đơn
|
|||||
Báo cáo doanh số | |||||
Báo cáo tồn kho | |||||
Báo cáo xử lý đơn
Báo cáo tỷ lệ chốt đơn, doanh số theo nhân viên được chia đơn hàng để xử lý
|
|||||
Quản lý khách hàng
Thông tin khách hàng, chức vụ, mã số thuế, lịch sử mua hàng, báo giá, các lần chăm sóc khách
|
|||||
Quản lý Nhà cung cấp | |||||
Quản lý phiếu nhập
(Phiếu nhập mua, nhập xuất nội bộ)
|
|||||
Quản lý Kho | |||||
Hỗ trợ online
Hỗ trợ 1:1 qua Utraview và Zalo
|
Trong giờ hành chính |
Trong giờ hành chính |
Hỗ trợ nhanh Lỗi kỹ thuật xử lý 24/24 |
||
THANH TOÁN |
06 tháng
Gia hạn / đăng ký mới1 năm
Gia hạn / đăng ký mới2 năm
Gia hạn / đăng ký mới3 năm
Gia hạn / đăng ký mớiCộng thêm 6 tháng sử dụng khi gia hạn 2 năm. Áp dụng với tất cả các gói dịch vụ
Mua thêm 01 người dùng tiếp theo +10.000/tháng
Mua thêm 01 kho-chi nhánh tiếp theo +25.000/tháng
Tính năng |
Cá nhân
|
Khởi nghiệp
|
Doanh nghiệp
|
video
giới thiệu
|
|
---|---|---|---|---|---|
Tạo đơn hàng tự động
(Khách để lại SĐT trên comment, inbox sẽ được tạo đơn tự động với thông tin của khách)
|
Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn | ||
Ẩn comment | |||||
Đồng bộ đơn hàng trên sàn TMĐT
Đồng bộ đơn hàng từ nhiều shop trên các sàn TMĐT (TikTok Shop,Shopee,Lazada,TiKi). KHÔNG GIỚI HẠN ĐƠN HÀNG, GIỚI HẠN SHOP
|
|||||
Chat đa kênh
Hỗ trợ chat Fanpage, Shopee, TikTok Shop, Zalo OA
|
|||||
Trả lời comment tự động khi có SĐT và không có SĐT (Fanpage) | |||||
Inbox theo kịch bản ngay khi khách comment
Áp dụng với các gói Khởi nghiệp III,Doanh nghiệp I,Doanh nghiệp II,Doanh nghiệp III,ABITMES 500, ABITMES 1500, ABITMES 2500
|
|||||
Báo cước, Click chuyển Vận đơn
(ViettelPost,GHN,GHTK,J&T Express,SuperShip,VNPOST, Best Express,NinJaVan)
|
|||||
Quản lý - Đối soát COD
Quản lý tình trạng phát đơn, dòng tiền COD, đối soát nhanh chóng
|
|||||
Inbox tự động tiến trình đơn hàng
(Đơn hàng đi đến đâu thì Abit inbox để báo khách (Facebook, Shopee, TikTok Shop), giảm đáng kể hàng hoàn)
|
|||||
Remarketing Inbox
Bán lại cho khách cũ thông qua các chiến dịch inbox cho khách trên Fanpage, TikTok Shop
|
|||||
Click to Call
(Kết nối tổng đài Stringee,nghe lại cuộc thoại. Gọi từ Web hoặc App điện thoại)
|
|||||
Kết nối tài khoản Ads
(Tổng hợp chi phí Ads tự động, Báo cáo đơn hàng từ Fanpage)
|
|||||
Đồng bộ đơn từ Website Magento
Abit có thể đồng bộ Đơn hàng, sản phẩm trên website Magento về quản lý tập trung
|
|||||
Đồng bộ đơn từ Website Wordpress
Đồng bộ đơn hàng, khách hàng từ nguồn Woocommerce, Form Contact 7 của Wordpress
|
|||||
Đồng bộ khách từ tổng đài Stringee
Abit tạo thông tin khách hàng tự động khi khách gọi đến, không còn lo mất thông tin khách do nhân viên quên không nhập lên
|
|||||
Đồng bộ đơn từ Landingpage,Ladipage.vn
Đồng bộ thông tin đơn hàng, khách hàng từ Landingpage, Ladipage.vn
|
|||||
Đồng bộ đơn từ Website bán hàng
Với website tự code hoặc Opensource khác, Abit có API tiếp nhận thông tin đơn hàng
|
|||||
Webhook - API
Webhook realtime đẩy thông tin đơn hàng theo trạng thái, API danh sách đơn hàng, khách hàng, sản phẩm
|
|||||
Quản lý SỔ QUỸ
(Các loại phiếu thu, phiếu chi)
|
|||||
Quản lý Báo giá
Báo giá sản phẩm cho Khách hàng kèm hình ảnh sản phẩm
|
|||||
Hệ thống nhắc việc tự động
Abit sẽ tự động nhắc việc trên phần mềm (Web, App) với các phần việc liên quan đến Báo giá, khách hàng, đơn hàng
|
|||||
Quản lý Fanpage (Comment,inbox)
Trả lời comment, inbox của khách mọi lúc mọi nơi với Abitmes (Web,App mobile)
|
|||||
Export đơn hàng gửi Vận chuyển | |||||
In hóa đơn(A4,A5,Mẫu in Bill, 10x15cm)
(Cho phép Shop tự điều chỉnh mẫu in). Abit cung cấp Máy in Abit Q900 và Giấy in nhiệt bóc dán khổ 10x10cm và 10x15cm để in vận đơn
|
|||||
Báo cáo doanh số | |||||
Báo cáo tồn kho | |||||
Báo cáo xử lý đơn
Báo cáo tỷ lệ chốt đơn, doanh số theo nhân viên được chia đơn hàng để xử lý
|
|||||
Quản lý khách hàng
Thông tin khách hàng, chức vụ, mã số thuế, lịch sử mua hàng, báo giá, các lần chăm sóc khách
|
|||||
Quản lý Nhà cung cấp | |||||
Quản lý phiếu nhập
(Phiếu nhập mua, nhập xuất nội bộ)
|
|||||
Quản lý Kho | |||||
Hỗ trợ online
Hỗ trợ 1:1 qua Utraview và Zalo
|
Trong giờ hành chính |
Trong giờ hành chính |
Hỗ trợ nhanh Lỗi kỹ thuật xử lý 24/24 |
||
THANH TOÁN |
06 tháng
Gia hạn / đăng ký mới1 năm
Gia hạn / đăng ký mới2 năm
Gia hạn / đăng ký mới3 năm
Gia hạn / đăng ký mớiCộng thêm 6 tháng sử dụng khi gia hạn 2 năm. Áp dụng với tất cả các gói dịch vụ
Mua thêm 01 người dùng tiếp theo +10.000/tháng
Mua thêm 01 kho-chi nhánh tiếp theo +25.000/tháng
Tính năng |
Cá nhân
|
Khởi nghiệp
|
Doanh nghiệp
|
video
giới thiệu
|
|
---|---|---|---|---|---|
Tạo đơn hàng tự động
(Khách để lại SĐT trên comment, inbox sẽ được tạo đơn tự động với thông tin của khách)
|
Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn | ||
Ẩn comment | |||||
Đồng bộ đơn hàng trên sàn TMĐT
Đồng bộ đơn hàng từ nhiều shop trên các sàn TMĐT (TikTok Shop,Shopee,Lazada,TiKi). KHÔNG GIỚI HẠN ĐƠN HÀNG, GIỚI HẠN SHOP
|
|||||
Chat đa kênh
Hỗ trợ chat Fanpage, Shopee, TikTok Shop, Zalo OA
|
|||||
Trả lời comment tự động khi có SĐT và không có SĐT (Fanpage) | |||||
Inbox theo kịch bản ngay khi khách comment
Áp dụng với các gói Khởi nghiệp III,Doanh nghiệp I,Doanh nghiệp II,Doanh nghiệp III,ABITMES 500, ABITMES 1500, ABITMES 2500
|
|||||
Báo cước, Click chuyển Vận đơn
(ViettelPost,GHN,GHTK,J&T Express,SuperShip,VNPOST, Best Express,NinJaVan)
|
|||||
Quản lý - Đối soát COD
Quản lý tình trạng phát đơn, dòng tiền COD, đối soát nhanh chóng
|
|||||
Inbox tự động tiến trình đơn hàng
(Đơn hàng đi đến đâu thì Abit inbox để báo khách (Facebook, Shopee, TikTok Shop), giảm đáng kể hàng hoàn)
|
|||||
Remarketing Inbox
Bán lại cho khách cũ thông qua các chiến dịch inbox cho khách trên Fanpage, TikTok Shop
|
|||||
Click to Call
(Kết nối tổng đài Stringee,nghe lại cuộc thoại. Gọi từ Web hoặc App điện thoại)
|
|||||
Kết nối tài khoản Ads
(Tổng hợp chi phí Ads tự động, Báo cáo đơn hàng từ Fanpage)
|
|||||
Đồng bộ đơn từ Website Magento
Abit có thể đồng bộ Đơn hàng, sản phẩm trên website Magento về quản lý tập trung
|
|||||
Đồng bộ đơn từ Website Wordpress
Đồng bộ đơn hàng, khách hàng từ nguồn Woocommerce, Form Contact 7 của Wordpress
|
|||||
Đồng bộ khách từ tổng đài Stringee
Abit tạo thông tin khách hàng tự động khi khách gọi đến, không còn lo mất thông tin khách do nhân viên quên không nhập lên
|
|||||
Đồng bộ đơn từ Landingpage,Ladipage.vn
Đồng bộ thông tin đơn hàng, khách hàng từ Landingpage, Ladipage.vn
|
|||||
Đồng bộ đơn từ Website bán hàng
Với website tự code hoặc Opensource khác, Abit có API tiếp nhận thông tin đơn hàng
|
|||||
Webhook - API
Webhook realtime đẩy thông tin đơn hàng theo trạng thái, API danh sách đơn hàng, khách hàng, sản phẩm
|
|||||
Quản lý SỔ QUỸ
(Các loại phiếu thu, phiếu chi)
|
|||||
Quản lý Báo giá
Báo giá sản phẩm cho Khách hàng kèm hình ảnh sản phẩm
|
|||||
Hệ thống nhắc việc tự động
Abit sẽ tự động nhắc việc trên phần mềm (Web, App) với các phần việc liên quan đến Báo giá, khách hàng, đơn hàng
|
|||||
Quản lý Fanpage (Comment,inbox)
Trả lời comment, inbox của khách mọi lúc mọi nơi với Abitmes (Web,App mobile)
|
|||||
Export đơn hàng gửi Vận chuyển | |||||
In hóa đơn(A4,A5,Mẫu in Bill, 10x15cm)
(Cho phép Shop tự điều chỉnh mẫu in). Abit cung cấp Máy in Abit Q900 và Giấy in nhiệt bóc dán khổ 10x10cm và 10x15cm để in vận đơn
|
|||||
Báo cáo doanh số | |||||
Báo cáo tồn kho | |||||
Báo cáo xử lý đơn
Báo cáo tỷ lệ chốt đơn, doanh số theo nhân viên được chia đơn hàng để xử lý
|
|||||
Quản lý khách hàng
Thông tin khách hàng, chức vụ, mã số thuế, lịch sử mua hàng, báo giá, các lần chăm sóc khách
|
|||||
Quản lý Nhà cung cấp | |||||
Quản lý phiếu nhập
(Phiếu nhập mua, nhập xuất nội bộ)
|
|||||
Quản lý Kho | |||||
Hỗ trợ online
Hỗ trợ 1:1 qua Utraview và Zalo
|
Trong giờ hành chính |
Trong giờ hành chính |
Hỗ trợ nhanh Lỗi kỹ thuật xử lý 24/24 |
||
THANH TOÁN |
06 tháng
Gia hạn / đăng ký mới1 năm
Gia hạn / đăng ký mới2 năm
Gia hạn / đăng ký mới3 năm
Gia hạn / đăng ký mớiCộng thêm 6 tháng sử dụng khi gia hạn 2 năm. Áp dụng với tất cả các gói dịch vụ
Mua thêm 01 người dùng tiếp theo +10.000/tháng
Mua thêm 01 kho-chi nhánh tiếp theo +25.000/tháng
Tính năng Phần mềm chat đa kênh Abitmes | |||||
---|---|---|---|---|---|
Kết nối nhiều kênh bán hàng
Hỗ trợ chat tập trung với khách trên nhiều Fanpage, Shopee, TikTok Shop, Zalo OA
|
Ẩn bình luận (Fanpage)
Có các chế độ ẩn comment để shop lựa chọn (Ẩn tất cả, ẩn comment có SĐT, Không ẩn)
|
||||
Trả lời tự động bình luận (Fanpage)
Cấu hình nhiều câu trả lời tự động khi có SĐT và không có SĐT
|
Inbox tự động khi khách comment (Fanpage)
Inbox random với nội dung soạn sẵn điều hướng khách vào Inbox, tăng tỷ lệ chuyển đổi (Áp dụng với gói ABITMES 500,ABITMES 1500,ABITMES 2500)
|
||||
Tạo đơn tự động
Tạo đơn hàng tự động từ bình luận và inbox khi khách để lại SĐT để chốt đơn.
|
Kết nối hàng ngàn Fanpage
Quản lý comment, inbox tập trung từ hàng ngàn Fanpage
|
||||
Tìm kiếm mạnh mẽ
Hỗ trợ tìm theo tên và tìm kiếm trong nội dung chat
|
Nhiều chế độ chia tin nhắn - bình luận cho nhân viên
Chia vòng tròn, chia cho nhân viên click đầu tiên...
|
||||
Hiển thị list đơn hàng CÓ VẤN ĐỀ
List đơn hàng có vấn đề khi đang giao trên trên các kênh bán hàng Shopee, TikTok để cứu đơn
|
Hỗ trợ gửi đơn, gửi sản phẩm
Gửi thông tin đơn hàng, sản phẩm với Shopee, TikTok Shop
|
||||
Remarketing inbox (Fanpage, TikTok Shop)
Tạo chiến dịch gửi inbox hàng loạt kèm sản phẩm cho khách trên Fanpage, TikTok Shop. (Dùng kết hợp với phần mềm quản lý đơn hàng Abitstore với gói có hỗ trợ)
|
Inbox tự động theo trạng thái đơn hàng
Tự động inbox theo trạng thái đơn hàng dựa theo hành trình mà bên vận chuyển trả về (Dùng kết hợp với phần mềm quản lý đơn hàng Abitstore với gói có hỗ trợ)
|
||||
Nhiều chế độ hiển thị
Hiển thị tin chưa đọc lên đầu, hiển thị theo thời gian
|
Bộ lọc thông minh
Lọc comment-inbox, Lọc SĐT - Không có SĐT, Lọc đã đọc - chưa đọc, Lọc đã trả lời - chưa trả lời
|
||||
Gắn tag phân loại khách hàng
Shop có thể tạo thẻ phân loại và gắn thẻ khách hàng khi đang chat và lọc lại khách theo thẻ đã phân loại
|
Lọc theo nhóm Fanpage
Tạo danh mục Fanpage và nhóm các Fanpage cùng loại và một nhóm để tiện quản lý và lọc tương tác
|
||||
Mẫu câu trả lời nhanh
Soạn sẵn mẫu câu trả lời nhanh kèm hình ảnh giúp tương tác với khách hàng nhanh hơn gấp nhiều lần. Có hỗ trợ trả lời nhiều câu trên một từ gõ tắt
|
Ghi chú khách hàng
Shop có thể nhập ghi chú liên quan đến khách đang chat
|
||||
Tạo lịch hẹn
Shop có thể tạo nhắc việc với khách đang chat, Abit sẽ hiện thông báo khi đến lịch hẹn
|
Báo cáo
Báo cáo khách hàng, báo cáo chuyển đổi ra SĐT, báo cáo tương tác
|
||||
Hỗ trợ online
Hỗ trợ 1:1 qua Utraview và Zalo
|
Trong giờ hành chính |
||||
THANH TOÁN |
06 tháng
Gia hạn / đăng ký mới1 năm
Gia hạn / đăng ký mới2 năm
Gia hạn / đăng ký mới3 năm
Gia hạn / đăng ký mớiCộng thêm 6 tháng sử dụng khi gia hạn 2 năm. Áp dụng với tất cả các gói dịch vụ
Mua thêm 01 người dùng tiếp theo +10.000/tháng
Mua thêm 01 kho-chi nhánh tiếp theo +25.000/tháng
Các tính năng này đang giúp các Shop quản lý đơn hàng đi, đơn hàng HOÀN về, kiểm tra chênh lệch vận chuyển, báo cáo lãi lỗ.
Bạn có thể kết nối nhiều gian hàng để quản lý tập trung trên một giao diện
Chat và tương tác với khách hàng trên TikTok Shop tập trung
Xác nhận đơn trên nhiều gian hàng chỉ với 01 CLICK
In đơn nhanh, Lọc đơn đã in - chưa in trên nhiều gian hàng dễ dàng
Inbox theo nội dung shop tự soạn theo tiến trình đơn hàng, giúp giảm hàng hoàn, đánh giá tiêu cực
Tạo chiến dịch để gửi inbox text + sản phẩm cho khách hàng để bán lại cho khách cũ
Abit có thể phát hiện ra nhưng đơn bị chênh lệch tăng tiền vận chuyển để cảnh báo shop