https://www.pria.org/https://terc.lpem.org/https://cefta.int/https://upb.iainkendari.ac.id/https://indolivestock.com/https://nemkv.cz/
Abit-Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng

Điều khoản sử dụng


Abit - Phần mềm quản lý bán hàng với các tính năng hỗ trợ bán hàng Online là một phần mềm đáng tin cậy, với cộng động hỗ trợ đông đảo từ Cộng đồng Abit. Chính sách bảo mật của Abit mô tả các loại thông tin mà chúng tôi thu thập khi sử dụng phần mềm, đồng thời cũng mô tả cách chúng tôi bảo vệ và sử dụng thông tin của bạn.

MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN

Chúng tôi thu thập những thông tin sau để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho người dùng:

  • Thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi: Chúng tôi có thể thu thập thông tin như địa chỉ liên hệ qua Email và khắc phục sự cố được cung cấp trong phản hồi của người dùng. Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật tốt hơn và cải tiến sản phẩm của chúng tôi trong tương lai.
  • Thông tin chúng tôi nhận được từ việc sử dụng dịch vụ và phần mềm, như là: tên hiển thị, dữ liệu từ Fanpage, dữ liệu từ website kết nối với abit. Thông tin này nằm trong điều khoản sử dụng của facebook.
  • Thông tin đăng nhập bằng cách sử dụng dịch vụ và phần mềm của chúng tôi, chúng tôi có thể tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin nhất định trên các máy chủ của chúng tôi.

Với những dữ liệu chúng tôi thu thập được như nội dung comment,inbox. Chúng tôi phân tích dữ liệu đó để tạo thành đơn hàng tự động khi nội dung có số điện thoại, hiển thị nội dung cuộc hội thoại trên giao diện ứng dụng chat của Abit. Giúp chủ thương hiệu tương tác với khách hàng nhanh chóng. Với những nội dung chúng tôi thu thập. Chủ sở hữu thương hiệu có thể chủ động XÓA DỮ LIỆU (Comment, inbox) khỏi hệ thống của chúng tôi (Abit) khi có nhu cầu trong giao diện kết nối

PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

  • Địa chỉ, số điện thoại, Email.
  • Tên hiển thị facebook, dữ liệu fanpage và dữ liệu website.

THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Abit lưu trữ các thông tin thu thập được từ các nguồn, thông tin đơn hàng trong thời gian hạn định

  • Với các thông tin liên quan đến đơn hàng, Abit lưu trữ thời gian trong thời gian tối đa 03 NĂM Quá thời gian trên Abit sẽ tiến hành xóa dữ liệu. Sẽ thông báo trước cho shop trước khi XÓA để shop chủ động backup dữ liệu
  • Dữ liệu trên Abitmes (Nội dung comemnt, inbox, hình ảnh) sẽ được ABIT lưu trữ tối đa 02 NĂM. Quá thời gian trên Abit sẽ tiến hành xóa dữ liệu và có thông báo cần thiết trước khi tiến hành XÓA
  • Quý khách hàng có thể chủ động xóa dữ liệu trong tài khoản tới đội ngũ phát triển của Abit trên ứng dụng (Abitstore - Quản lý bán hàng) trong mục Profile -> Delete Account

BẢO MẬT THÔNG TIN

Chúng tôi làm việc chăm chỉ để bảo vệ Abit và người dùng tránh việc bị truy cập trái phép, hoặc thay đổi, tiết lộ trái phép thông tin cá nhân mà chúng tôi giữ. Áp dụng những biện pháp công nghệ mới nhất để bảo vệ thông tin khách hàng, đơn hàng của người dùng khi lưu trữ trên máy chủ của Abit.

THÔNG TIN CUNG CẤP

Chúng tôi không chia sẻ thông tin của người dùng với các công ty, tổ chức, và cá nhân ngoài Abit trừ khi một trong những điều sau đây được áp dụng:

  • Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin từ Fanpage của bạn, khách hàng của bạn, thông tin của Shop để xây dựng các tính năng cần thiết của Abit khi các thông tin này gần như là công khai. Các thành viên khác khi sử dụng Abit có thể tái sử dụng các thông tin này: Lịch sử mua hàng, Báo cáo xấu, Địa chỉ người nhận.
  • Với sự đồng ý của bạn, chúng tôi sẽ chỉ chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với các công ty, tổ chức hoặc cá nhân ngoài Abit khi chúng tôi có sự đồng ý cụ thể của bạn để làm như vậy. Người dùng cá nhân khác, hoặc các doanh nghiệp bạn liên kết, hoặc dịch vụ bên thứ ba liên quan đến dịch vụ và phần mềm mà chúng tôi cung cấp cho bạn.
  • Vì lý do pháp lý: Trong trường hợp luật pháp áp dụng hoặc cho phép, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin cá nhân với các công ty, tổ chức hoặc cá nhân không liên quan đến Abit nếu chúng tôi tin rằng việc truy cập, sử dụng, lưu trữ hoặc tiết lộ thông tin đó là cần thiết.
  • Chúng tôi sẽ tiếp tục đảm bảo bí mật về bất kỳ thông tin cá nhân nào nếu Abit sát nhập, mua hoặc bán với một bên khác, thông tin người dùng vẫn được đảm bảo bí mật trước khi bàn giao hoặc tuân thủ theo chính sách bảo mật khác.

ĐỒNG Ý

Chúng tôi sẽ yêu cầu sự chấp thuận của bạn trước khi sử dụng thông tin cá nhân cho bất kỳ mục đích nào ngoài những gì được quy định tại Chính sách Bảo mật này trong phạm vi pháp luật cho phép. Chúng tôi sẽ ngừng sử dụng bất kỳ thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ mục đích nào nếu bạn yêu cầu chúng tôi làm như vậy.

TIẾP NHẬN VÀ HƯỚNG DẪN NGƯỜI SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Nếu bạn gặp khó khăn khi sử dụng dịch vụ, vui lòng gửi yêu cầu tới chúng tôi qua Fanpage Phần mềm Abit, hoặc gọi tới số điện thoại 09.753.87.753 - Hotline: 024.6674.8888. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất và tốt nhất, mong muốn của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng với phần mềm và dịch vụ. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ vấn đề nào mà bạn yêu cầu từ bên ngoài dịch vụ.

Quý khách hàng cũng có thể trực tiếp liên hệ tại văn phòng làm việc theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NITCO
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: contact@nitco.vn

PHẠM VI ÁP DỤNG

Chính sách bảo mật của chúng tôi áp dụng cho tất cả các dịch vụ và phần mềm được cung cấp bởi Abit và các đại lý phân phối.

THIẾT LẬP

Chính sách bảo mật của chúng tôi có thể thay đổi theo thời gian. Chúng tôi sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi quan trọng nào đối với chính sách này, bao gồm bất kỳ thay đổi nào có liên quan đến việc sử dụng thông tin người dùng cá nhân nếu không có sự đồng ý của bạn.

THAY ĐỔI ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Abit giữ quyền thay đổi và/hoặc sửa đổi mà không cần báo trước bất kỳ điều khoản nào trong Điều khoản Sử dụng này tùy từng thời điểm. Những sự thay đổi và/hoặc sửa đổi như vậy sẽ có hiệu lực ngay khi được cập nhật lên website này. Nếu Bạn tiếp tục sử dụng Phần mềm quản lý Abit sau khi các thay đổi và/hoặc sửa đổi được đăng lên, Bạn đã chấp nhận và đồng ý với các thay đổi và/hoặc sửa đổi đó.

TỪ CHỐI ĐẢM BẢO

Abit hoạt động dựa trên dữ liệu từ các kênh bán hàng trả về (Fanpage Facebook, Sàn TMĐT, Website...) nên Dịch vụ của Abit được cung cấp dựa trên nguyên tắc không bảo hành, trên cơ sở dịch vụ và tính năng sẵn có mà không có bất kỳ sự bảo đảm bằng bất kỳ hình thức nào dù được thể hiện hoặc ngụ ý như vậy. Phần mềm Abit không đảm bảo rằng rằng sự vận hành các dịch vụ sẽ không bị gián đoạn hoặc bị lỗi.

SỬ DỤNG HỢP PHÁP

Quý Khách cam kết rằng Quý Khách sử dụng các Sản phẩm, dịch vụ của Abit vào các hoạt động hợp pháp, phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không gây ảnh hưởng đến quyền lợi của bất kì cơ quan, tổ chức, cá nhân nào. Abit có quyền tạm ngừng hoặc ngừng cung cấp Sản phẩm, dịch vụ cho Quý Khách mà không hoàn lại bất kỳ một chi phí nào khi Quý Khách thực hiện một hoặc một số trường hợp sau:

  • Quý Khách sử dụng Sản phẩm, dịch vụ của Abit để kinh doanh các loại hàng hóa, dịch vụ bị cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật hoặc sử dụng phần mềm vào bất kỳ mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật;
  • Quý Khách gửi, tạo liên kết hoặc trung chuyển các dữ liệu mang tính chất bất hợp pháp, đe doạ, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm… hay các hình thức khác bị pháp luật ngăn cấm dưới bất kỳ cách thức nào;
  • Quý Khách lưu trữ, truyền bá các dữ liệu cấu thành hoặc khuyến khích các hình thức phạm tội; hoặc các dữ liệu mang tính vi phạm pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ hoặc bất kỳ vi phạm nào làm ảnh hưởng đến quyền của cá nhân, tổ chức khác được pháp luật công nhận, hoặc vi phạm bất kỳ các quy định nào của pháp luật;
  • Quý Khách sử dụng các chương trình có khả năng làm tắc nghẽn hoặc đình trệ hệ thống của Abit như gây cạn kiệt tài nguyên hệ thống, làm quá tải bộ vi xử lý và bộ nhớ;
  • Quý Khách sử dụng Sản phẩm, dịch vụ của Abit để xâm nhập trái phép, phá hoại website, phần mềm khác hoặc gây ảnh hưởng đến khách hàng khác của Abit, hoặc Bên thứ ba;
  • Hệ thống, trang thiết bị của Quý Khách dùng để truy cập sử dụng Sản phẩm, dịch vụ của Abit, bị tấn công, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống của Abit.
  • Quý Khách có những vi phạm khác mà các cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu Abit ngừng hoặc tạm ngừng cung cấp Sản phẩm, dịch vụ
  • Quý Khách không thanh toán các chi phí đúng hạn để sử dụng Sản phẩm, dịch vụ của Abit
  • Quý Khách có hành vi làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của Abit dưới bất kỳ hình thức, phương thức nào
  • Trường hợp khác mà pháp luật có quy định.

Abit sẽ thông báo cho Quý Khách bằng nhiều hình thức, phương thức khác nhau trước khi tạm ngừng hoặc ngừng, trừ trường hợp quy định của pháp luật, cơ quan nhà nước không cho phép làm điều đó. Khi Sản phẩm, dịch vụ Quý Khách đang sử dụng bị tạm ngừng, để tiếp tục sử dụng Quý Khách có trách nhiệm phối hợp, cung cấp cung cấp thông tin để xác minh và/hoặc thực hiện cam kết để có thể tiếp tục sử dụng. Trường hợp nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, Abit có toàn quyền nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, các đơn vị có chức năng chuyên môn để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho Abit cũng như các cá nhân, tổ chức khác.

Lưu ý:

  • Khi sử dụng các giải pháp do Abit cung cấp, chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm trực tiếp, gián tiếp về các hoạt động của bạn khi bạn sử dụng công cụ, giải pháp của chúng tôi. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trước pháp luật hay bồi thường cho người dùng nếu người dùng sử dụng phần mềm vào mục đích trái với quy định của nhà nước. Tất cả trường hợp vi phạm quy định của luật pháp nhà nước đều do người dùng chịu hoàn toàn trách nhiệm.
  • Phần mềm Abit cung cấp công cụ, giải pháp giúp người dùng tối ưu công việc quản lý, marketing bán hàng tối ưu chi phí và nhân sự. Do đó người dùng phải tuân thủ theo quy định đã thống nhất. Phần mềm Abit không chịu trách nhiệm nếu người dùng làm sai quy định.
  • Phần mềm Abit yêu cầu mọi tổ chức, cá nhân sử dụng phần mềm của Phần mềm Abit phải tuân thủ theo nghị định 72/2013/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ ký ban hành về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng có hiệu lực từ 1/9/2013 và luật an ninh mạng.

SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA BÊN THỨ BA

Phần mềm Abit đã/đang và sẽ không ngừng mở rộng tính ưu việt, cung cấp hệ sinh thái các tiện ích, giải pháp, gia tăng trải nghiệm của Qúy Khách trong quá trình sử dụng, do đó không loại trừ việc kết nối, tích hợp dịch vụ của Bên thứ ba. Để làm rõ hơn, Dịch vụ của Bên thứ ba là những dịch vụ, tiện ích do Bên thứ ba phát triển và chịu trách nhiệm cung cấp cho Quý Khách hàng thông qua việc tích hợp, kết nối trên Phần mềm Abit bao gồm nhưng không giới hạn ở các dịch vụ vận chuyển, các giải pháp thanh toán, giải pháp tài chính,…….

Abit khuyến nghị Quý Khách đọc và tham khảo thêm các điều khoản sử dụng Dịch vụ của Bên thứ ba trước khi đồng ý kết nối tài khoản sử dụng trên phần mềm Abit. Trường hợp, Quý Khách đồng ý kết nối để sử dụng các dịch vụ của Bên thứ ba trên hệ thống phần mềm Abit có nghĩa là Qúy Khách biết, đồng ý cho Bên thứ ba được truy cập, Xử lý dữ liệu của Qúy Khách có liên quan đến Dịch vụ của Bên thứ ba và Qúy Khách phải tuân thủ các quy định, chính sách riêng của từng Bên thứ ba. Khi Dịch vụ của Bên thứ ba cung cấp cho Quý Khách hàng trên phần mềm Abit xảy ra các sự cố như bị gián đoạn, bị lỗi, bị chấm dứt, Abit sẽ cố gắng, nỗ lực tối đa để hỗ trợ Quý Khách có trải nghiệm tốt nhất nhưng không đồng nghĩa là Abit cam kết chịu trách nhiệm với Quý Khách về những sự cố, những thiệt hại đã xảy ra mà nguyên nhân xuất phát từ Bên thứ ba.