Abit - Phần mềm quản lý bán hàng với các tính năng hỗ trợ bán hàng Online là một phần mềm đáng tin cậy, với cộng động hỗ trợ đông đảo từ Cộng đồng Abit. Chính sách bảo mật của Abit mô tả các loại thông tin mà chúng tôi thu thập khi sử dụng phần mềm, đồng thời cũng mô tả cách chúng tôi bảo vệ và sử dụng thông tin của bạn.
Chúng tôi thu thập những thông tin sau để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho người dùng:
Với những dữ liệu chúng tôi thu thập được như nội dung comment,inbox. Chúng tôi phân tích dữ liệu đó để tạo thành đơn hàng tự động khi nội dung có số điện thoại, hiển thị nội dung cuộc hội thoại trên giao diện ứng dụng chat của Abit. Giúp chủ thương hiệu tương tác với khách hàng nhanh chóng. Với những nội dung chúng tôi thu thập. Chủ sở hữu thương hiệu có thể chủ động XÓA DỮ LIỆU (Comment, inbox) khỏi hệ thống của chúng tôi (Abit) khi có nhu cầu trong giao diện kết nối
Abit lưu trữ các thông tin thu thập được từ các nguồn, thông tin đơn hàng trong thời gian hạn định
Chúng tôi làm việc chăm chỉ để bảo vệ Abit và người dùng tránh việc bị truy cập trái phép, hoặc thay đổi, tiết lộ trái phép thông tin cá nhân mà chúng tôi giữ. Áp dụng những biện pháp công nghệ mới nhất để bảo vệ thông tin khách hàng, đơn hàng của người dùng khi lưu trữ trên máy chủ của Abit.
Chúng tôi không chia sẻ thông tin của người dùng với các công ty, tổ chức, và cá nhân ngoài Abit trừ khi một trong những điều sau đây được áp dụng:
Chúng tôi sẽ yêu cầu sự chấp thuận của bạn trước khi sử dụng thông tin cá nhân cho bất kỳ mục đích nào ngoài những gì được quy định tại Chính sách Bảo mật này trong phạm vi pháp luật cho phép. Chúng tôi sẽ ngừng sử dụng bất kỳ thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ mục đích nào nếu bạn yêu cầu chúng tôi làm như vậy.
Nếu bạn gặp khó khăn khi sử dụng dịch vụ, vui lòng gửi yêu cầu tới chúng tôi qua Fanpage Phần mềm Abit, hoặc gọi tới số điện thoại 09.753.87.753 - Hotline: 024.6674.8888. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất và tốt nhất, mong muốn của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng với phần mềm và dịch vụ. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ vấn đề nào mà bạn yêu cầu từ bên ngoài dịch vụ.
Quý khách hàng cũng có thể trực tiếp liên hệ tại văn phòng làm việc theo địa chỉ:
Chính sách bảo mật của chúng tôi áp dụng cho tất cả các dịch vụ và phần mềm được cung cấp bởi Abit và các đại lý phân phối.
Chính sách bảo mật của chúng tôi có thể thay đổi theo thời gian. Chúng tôi sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi quan trọng nào đối với chính sách này, bao gồm bất kỳ thay đổi nào có liên quan đến việc sử dụng thông tin người dùng cá nhân nếu không có sự đồng ý của bạn.
Abit giữ quyền thay đổi và/hoặc sửa đổi mà không cần báo trước bất kỳ điều khoản nào trong Điều khoản Sử dụng này tùy từng thời điểm. Những sự thay đổi và/hoặc sửa đổi như vậy sẽ có hiệu lực ngay khi được cập nhật lên website này. Nếu Bạn tiếp tục sử dụng Phần mềm quản lý Abit sau khi các thay đổi và/hoặc sửa đổi được đăng lên, Bạn đã chấp nhận và đồng ý với các thay đổi và/hoặc sửa đổi đó.
Abit hoạt động dựa trên dữ liệu từ các kênh bán hàng trả về (Fanpage Facebook, Sàn TMĐT, Website...) nên Dịch vụ của Abit được cung cấp dựa trên nguyên tắc không bảo hành, trên cơ sở dịch vụ và tính năng sẵn có mà không có bất kỳ sự bảo đảm bằng bất kỳ hình thức nào dù được thể hiện hoặc ngụ ý như vậy. Phần mềm Abit không đảm bảo rằng rằng sự vận hành các dịch vụ sẽ không bị gián đoạn hoặc bị lỗi.
Quý Khách cam kết rằng Quý Khách sử dụng các Sản phẩm, dịch vụ của Abit vào các hoạt động hợp pháp, phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không gây ảnh hưởng đến quyền lợi của bất kì cơ quan, tổ chức, cá nhân nào. Abit có quyền tạm ngừng hoặc ngừng cung cấp Sản phẩm, dịch vụ cho Quý Khách mà không hoàn lại bất kỳ một chi phí nào khi Quý Khách thực hiện một hoặc một số trường hợp sau:
Abit sẽ thông báo cho Quý Khách bằng nhiều hình thức, phương thức khác nhau trước khi tạm ngừng hoặc ngừng, trừ trường hợp quy định của pháp luật, cơ quan nhà nước không cho phép làm điều đó. Khi Sản phẩm, dịch vụ Quý Khách đang sử dụng bị tạm ngừng, để tiếp tục sử dụng Quý Khách có trách nhiệm phối hợp, cung cấp cung cấp thông tin để xác minh và/hoặc thực hiện cam kết để có thể tiếp tục sử dụng. Trường hợp nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, Abit có toàn quyền nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, các đơn vị có chức năng chuyên môn để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho Abit cũng như các cá nhân, tổ chức khác.
Lưu ý:
Phần mềm Abit đã/đang và sẽ không ngừng mở rộng tính ưu việt, cung cấp hệ sinh thái các tiện ích, giải pháp, gia tăng trải nghiệm của Qúy Khách trong quá trình sử dụng, do đó không loại trừ việc kết nối, tích hợp dịch vụ của Bên thứ ba. Để làm rõ hơn, Dịch vụ của Bên thứ ba là những dịch vụ, tiện ích do Bên thứ ba phát triển và chịu trách nhiệm cung cấp cho Quý Khách hàng thông qua việc tích hợp, kết nối trên Phần mềm Abit bao gồm nhưng không giới hạn ở các dịch vụ vận chuyển, các giải pháp thanh toán, giải pháp tài chính,…….
Abit khuyến nghị Quý Khách đọc và tham khảo thêm các điều khoản sử dụng Dịch vụ của Bên thứ ba trước khi đồng ý kết nối tài khoản sử dụng trên phần mềm Abit. Trường hợp, Quý Khách đồng ý kết nối để sử dụng các dịch vụ của Bên thứ ba trên hệ thống phần mềm Abit có nghĩa là Qúy Khách biết, đồng ý cho Bên thứ ba được truy cập, Xử lý dữ liệu của Qúy Khách có liên quan đến Dịch vụ của Bên thứ ba và Qúy Khách phải tuân thủ các quy định, chính sách riêng của từng Bên thứ ba. Khi Dịch vụ của Bên thứ ba cung cấp cho Quý Khách hàng trên phần mềm Abit xảy ra các sự cố như bị gián đoạn, bị lỗi, bị chấm dứt, Abit sẽ cố gắng, nỗ lực tối đa để hỗ trợ Quý Khách có trải nghiệm tốt nhất nhưng không đồng nghĩa là Abit cam kết chịu trách nhiệm với Quý Khách về những sự cố, những thiệt hại đã xảy ra mà nguyên nhân xuất phát từ Bên thứ ba.