Các câu hỏi thường gặp

2018-05-08 04:33:20 | 797 lượt xem | FAQ

1 - Đăng nhập và kết nối fanpage

  • Tại sao Page vẫn kết nối nhưng không hoạt động được?

    Cấp lại quyền cho Page để đảm bảo kết nối. Bạn vào, Quản lý fanpage -> Fanpage Facebook, click vào nút kết nối Fanpage, rồi ấn vào Cấp lại quyền, không cần xóa Page đi add lại, tránh mất các câu trả lời đã cài đặt.

Các câu hỏi thường gặp

  • Tại sao tài khoản Facebook bị out nhiều lần và Page hoạt động lúc được lúc không?

    Đối với các Page có lượng tương tác cao, cần soạn nhiều câu trả lời, tương tác càng lớn các câu trả lời càng cần nhiều, tránh trường hợp các câu trả lời tự động trả lời được gửi đi nhiều nhưng cùng nội dung sẽ bị facebook đánh dấu là Spam hoặc Checkpoint.

Xem thêm: Trạng thái kết nối Fanpage

 

2 - Kết nối vận chuyển

  • Kết nối tài khoản abit với Viettelpost và các đơn vị vận chuyển khác như thế nào?

    Abit không liên kết với tài khoản trực tiếp của Shop. Abit liên kết với tài khoản vận chuyển của Abit trên Viettelpost, chi phí vận chuyển như hợp đồng của Shop đã ký với Viettelpost. Với các đơn vị vận chuyển khác, Abit sẽ kết nối trực tiếp đến tài khoản của các đơn vị vận chuyển của Shop.

Xem thêmKết nối tài khoản Abitstore với các đơn vị vận chuyển

 

3 - Xử lý đơn hàng

  • Làm thế nào để lấy được dữ liệu tất cả khách hàng mà shop đã tạo đơn?

    Vào abit.vn, Xử lý đơn hàng -> Đơn hàng theo nhân viên. Bạn có thể xem các đơn hàng đã tạo theo ngày, theo trạng thái đơn hàng, hình thức vận chuyển, ... Danh sách đơn hàng sẽ hiển thị phía dưới, click để chọn tất cả các dòng, sau đó tìm đến Ms-Excel, click để xuất file Excel về máy

 

4 - Comment và Inbox

  • Làm thế nào để hiện nút nhắn tin cho nhanh cho Shop khi khách hàng xem ảnh?

    Tính năng này của Facebook, ở status của bài viết hoặc phần Description của bài viết, bạn chèn thêm link như sau http://m.me/id của page, như vậy khi khách hàng xem ảnh của Shop có thể nhắn tin ngay cho Shop.

 

5 - Remarketing

  • Mã voucher trong remarketing được được tạo ra như thế nào?

    Với mỗi nội dung tin nhắn trong remarketing có kèm {voucher} thì mã voucher sẽ tự động được sinh ra ngẫu nhiên, các mã voucher khách hàng nhận được là khác nhau.

 

6 - Phần mềm liên quan

  • Abitstore và Abitgroup (Abitplus) khác nhau như thế nào?

    Abit là phần mềm quản lý bán hàng cho các Fanpage, còn Abitgroup thì chủ yếu là để quản lý Group. Abit tuân thủ gần như hoàn toàn chính sách của facebook nên khi họ update hoặc thay đổi nội dung thì sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều, còn Abitgroup bên sẽ cố gắng vượt qua những chính sách đó.

 

7 - Khác

  • Số user online sử dụng là gì?

    Một tài khoản abit có thể tạo nhiều user (nhân viên), nhưng tùy vào gói quý khách đăng ký sẽ giới hạn số nhân viên online cùng lúc.

  • Sử dụng nhiều phần mềm quản lý bán hàng cho 1 page, abit có bị ảnh hưởng không?

    Sử dụng nhiều phần mềm sẽ bị ảnh hưởng, đôi khi sẽ xảy ra lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.

  • Mẫu khách hàng tiềm năng có được đẩy về Abit không?

    Abit lấy thông tin khách hàng từ các Form Lead Ads của Shop.

 

8 - Tại sao tin nhắn tự động cho khách không có link?

Sau khi Facebook update, khi inbox từ facebook cho khách, sẽ không có link trong inbox cho fanpage nhìn cho cả fanpage dùng Abit và Fanpage không dùng Abit. Một số page hoặc nội dung sẽ có do trước đây Facebook đã " Fetch" nội dung này vào cache của họ nên trong inbox của một số fanpage sẽ có, sau update, các bài post mới sẽ không hiển thị thể hiển link comment từ bài post nào, điều này diễn ra trên facebook nên Abit ko can thiệp được.

 

9 - Tại sao không in được hóa đơn?

Kiểm tra trình duyệt có đang chặn popup không, điều này sẽ làm cho popup hiện in hóa đơn không hiển thị được, dẫn đến không in được đơn hàng. 

10 - Làm sao để cập nhật số lượng tồn kho mới của một sản phẩm trên Abitstore?

Để cập nhật số lượng mới bạn cần phải tạo phiếu nhập mua mới tại Nhà cung cấp -> Phiếu nhập mua, điền đầy đủ các thông tin vào phiếu, chọn sản phẩm, điền số lượng tồn kho mới, và chọn nhà cung cấp, nếu không có nhà cung cấp, hãy tạo ra 1 tên bất kỳ. Sau khi tạo xong phiếu nhập mua mới, hãy quay lại phần sản phẩm để kiểm tra xem sản phẩm đó đã được cập nhật số lượng tồn kho mới hay chưa.

Xem thêmQuản lý phiếu nhập mua

 

11 - Tôi có thể điều chỉnh mẫu in theo ý mình không?

Trên phiên bản mới của Abit - Abitstore, khách hàng hoàn toàn có thể điều chỉnh mẫu in. Các bạn vào mục Tiện ích -> Tùy chọn mẫu in, bạn chọn mẫu in sau đó ấn Sửa.

cac-cau-hoi-thuong-gap-1

Xem thêmTùy chọn mẫu in

 

12 - Tôi có thể làm những gì khi liên kết Abit với tài khoản facebook Ads?

Khi kết nối tài khoản facebook Ads với Abit, Abit sẽ đọc và phân tích dữ liệu về chi phí, tương tác khi chạy quảng cáo từ đó tính được hiệu quả quảng cáo, chi phí / đơn hàng từ các số điện thoại được tạo tự động, không dùng để tương tác hay create ads như trên facebook.

Xem thêmKết nối tài khoản Facebook Ads với Abitstore

 

13 - Tôi không tìm thấy fanpage cần thêm

Điều này xảy ra khi bạn ấn kết nối fanpage, tuy nhiên chỉ có 1 số hoặc không có fanpage nào hiện ra ở danh sách page. Đừng lo lắng, abit đã có bài viết hướng dẫn chi tiết cho bạn để xử lý vấn đề này, bạn xem hướng dẫn tại link: https://blog.abitstore.vn/blog/huong-dan-ket-noi-lai-fanpage-voi-abitstore

 

14 - Làm sao để lấy được dữ liệu đơn hàng?

Abit lưu trữ dữ liệu của bạn tính từ khi bạn bắt đầu sử dụng Abit, bạn có thể sử dụng Bộ lọc để lọc các đơn hàng cũ của Abit, sau đó xuất excel về máy tính những thông tin bạn cần như tên khách, số điện thoại, địa chỉ khách,...

Xem thêmQuản lý đơn hàng theo nhân viên

 

15 - Có thể gửi được tin nhắn Remarketing cho bao nhiêu khách hàng?

Abit không giới hạn số lượng khách hàng nhận tin nhắn, tốc độ gửi tin của Abit mặc định là 3-5s 1 tin. Để thực hiện Remarketing, bắt buộc shop phải xin được quyền cho fanpage theo hướng dẫn Hướng dẫn xin quyền Subscription Messaging để Remarketing inbox vơi Abit, với quyền này, shop sẽ phải dùng lời lẽ để tự xin facebook.

Xem thêmRemarketing - Tự động gửi inbox cho các khách hàng đã inbox với shop

 

16 - Tôi có thể gọi cho khách hàng ngay từ đơn hàng không?

Với Abitstore, bạn hoàn toàn có thể gọi cho khách ngay từ số điện thoại trên đơn của khách, từ trên máy tính và trên app, tính năng này là Click to call

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

tin nổi bật
Sản phẩm của Abit