Hướng dẫn xin quyền Subscription Messaging để Remarketing inbox vơi Abit

Tính năng | 2018-08-02 16:11:08

Sau 1 tháng update lớn của Facebook để vá lỗ hổng lộ thông tin người dùng, tính năng Remarketing inbox của Abit bị ảnh hưởng, Abit không thể inbox cho khách hàng cũ đã inbox Fanpage  nếu quá 24h, để thực hiện được điều này, Abit cần thêm một quyền là Subscription Messaging, Quyền này lại nằm trên chính Fanpage của shop nên mỗi Fanpage cần tự xin quyền này trên mỗi page, điều này là không khả thi cho những shop có hàng trăm Fanpage vì xin quyền sẽ mất nhiều thời gian, phù hợp cho các shop có ít fanpage nhưng lượng tương tác khách tương đối thì là điều tuyệt vời để chăm sóc khách hàng thân thiết cũng như thông báo các chương trình khuyến mại, Sale off. Việc xin quyền này không dễ dàng cho lắm và vì quyền này ở trên Fanpage nên chủ Fanpage sẽ chịu trách nhiệm đầu tiên với những nội dung và cách thức triển khai với quyền được Facebook cấp chứ không phải ứng dụng của Abit. Để xin được quyền này chúng ta tuân theo nguyên tắc của Facebook đề ra trước đã, Không quảng cáo, khuyến mại, bán hàng mà nội dung gửi thiên về thông báo, nhắc nhở thì dễ được đội ngũ của Facebook duyệt hơn. Bản thân mình cũng đã thử và xin thành công cũng khá nhiều

Để thực hiện việc xin quyền Subscription Messaging chúng ta làm theo các bước sau.

Bước 1: Login vào Facebook quản trị Fanpage, vào phần Settings ( Cài đặt ) -> Messenger Platform ( Nền tảng tin nhắn ), Kéo xuống mục Subscription Messaging để xin quyền

Ban đầu chưa xin được quyền thì sẽ chưa có tích xanh cho quyền này như các bạn đang nhìn thấy nên Shop sẽ chưa Remarketing inbox bằng tiện ích của Abit được

Bước 2: Click vào link Request ( Yêu cầu ) để nhập và khai báo với Facebook cách bạn dùng quyền này để làm gì, nội dung bạn hay gửi cho khách có định dạng hoặc nội dung như thế nào. Như mình nói là nên tránh các nội dung, câu từ có liên quan đến bán hàng, khuyến mại, giá tiền, % giảm giá để xin được quyền trước đã. Các bạn chú ý sau nay dùng Remarketing inbox của Abit hay các tool khác thì cũng nên dùng điều độ, tránh làm phiền khách hàng, nội dung cũng không có các từ nhạy cảm quá như Saleoff, % giảm giá vì tool của Abit sẽ lọc các cụm từ này  :D, bán hàng cũng cần có nghệ thuật mà.

OK, Các shop nhập nội dung đại loại như hình liên quan đến thông báo, nhắc nhở thì mình thấy tỷ lệ thành công cao hơn và dễ được Facebook duyệt hơn các nội dung khác. Mình đã phải test khá kỹ để có hướng dẫn này trước khi phục hồi lại tính năng Remarketing inbox cho khách hàng của Abit dùng. Sau khi nhập xong nội dung thì nhấn Submit ( Gửi yêu cầu ). Facebook thông báo sau 5 ngày sẽ có kết quả nhưng theo mình thấy thời gian này nhanh hơn nhiều, có khi chỉ 1 ngày là biết được duyệt hay không ?

Bước 3: Nếu sau khi review xong, quyền  Subscription Messaging có tích xanh như hình trên của mình thì Fanpage đó đã có thể Remarketing inbox hàng loạt cho khách bằng tiện ích của Abit. Nhớ dùng điều độ và tránh lạm dụng nha Shop.

Wirte by Mr Tiger

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

tin nổi bật
Bài đăng gần đây

Tuyệt chiêu bán hàng dọn sạch kho trước Tết Xem thêm

Hướng dẫn đổi tên fanpage trên 200 like Xem thêm

Mở khóa tài khoản facebook FAQ 303 Xem thêm

Hướng dẫn bán hàng trên instagram hiệu quả nhất (p2) Xem thêm

Hướng dẫn mở khóa tài khoản Facebook bị báo cáo mạo danh - FAQ MD Xem thêm

Chính sách mới nhất của Facebook Xem thêm

Sản phẩm của Abit