Kết nối Fanpage Facebook với Abitstore

1. Kết nối fanpage với Abitstore

Phần mềm quản lý bán hàng Abitstore giúp bạn quản lý fanpage thông qua việc kết nối giữa fanpage facebook với trình quản lý của Abitstore. Abitstore sẽ lấy dữ liệu từ fanpage của bạn theo điều khoản của facebook về bên thứ 3. Các thông tin đó sẽ được lưu trữ trên Abitstore. Trong trường hợp Page bị hack hoặc gặp rủi ro, các thông tin về đơn hàng và khách hàng từ trước vẫn được lưu trữ, do đó, đảm bảo tính an toàn, tránh mất mát dữ liệu.

Với Abitstore, bạn sẽ add được tối đa gần như không giới hạn các page. Có khách đã sử dụng Abit để quản lý tới hơn 1 nghìn Page, và vẫn có nhu cầu quản lý thêm, Abit vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Với quy định add page cho mỗi tài khoản của Abit như sau:

+ Với mỗi tài khoản Abit, mặc định sẽ add được tối đa 50 fanpage.

+ Với các page tiếp theo, sẽ tính phí theo bảng giá của Abitstore.

Đặc biệt: Với một tài khoản Abit, bạn có thể add được nhiều page khác nhau từ các tài khoản facebook khác nhau, miễn là tài khoản facebook đó có quyền quản trị page.

Giao diện tính năng quản lý fanpage chắc chắn sẽ thu hút bạn bởi giao diện bắt mắt và thân thiện với người dùng, kể cả những người không rành về công nghệ cũng có thể thực hiện được chỉ qua vài cú click chuột đơn giản, việc quản lý fanpage đã nắm trọn trong lòng bàn tay bạn. Các bước để kết nối fanpage thực hiện như sau, bạn vào: Quản lý Fanpage -> Fanpage facebook:

Bước 1: Bạn click vào Fanpage facebook

Kết nối fanpage facebook với abitstore

 

Bước 2: Ở cửa sổ mới bật lên nhấn OK để cấp quyền cho Abit lấy dữ liệu từ page của bạn, danh sách các page thuộc quyền quản trị của bạn sẽ được hiển thị, bạn chọn Thêm page nút màu xanh, page được thêm thành công sẽ hiển thị nút Đã thêm màu vàng.

Lưu ý: Trường hợp bạn add page mà thông báo Đã tồn tại trên hệ thống, nhưng không hiển thị trong danh sách các page đã add vào, hãy kiểm tra xem page đó đã được add vào tài khoản abit nào trước đó hay chưa. Sau đó vào tài khoản cũ tiến hành xóa page, và add vào tài khoản mới. Trong trường hợp bạn không nhớ đã add vào tài khoản nào, hãy gửi ID Page đó cho Admin của trang Phần mềm Abit, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn gỡ và add lại page.

Sau khi add thành công các page, trạng thái của các page sẽ được hiển thị như hình dưới:

Kết nối fanpage facebook với abitstore

Các thông tin bao gồm:

  • ID Fanpage: Khi cần Admin hỗ trợ Page, hãy gửi ID của Page này.
  • Tên fanpage
  • Ẩn comment: Trạng thái Có hoặc Không tương ứng với Có ẩn comment hoặc Không ẩn, theo cấu hình của Page.
  • Like comment: Có 2 trạng thái Có like hoặc Không Like, theo cấu hình của Page.
  • Quét đơn: Bật hoặc Tắt, Abit sẽ lấy các comment và inbox của khách có chứa số điện thoại để tạo đơn hàng tự động.
  • Ngày thêm: Thời gian Page được thêm vào Abit.
  • User tạo: Tài khoản Abit đã thêm page.
  • Kết nối: Trạng thái kết nối của Abit. Nếu kết nối bình thường, sẽ hiển thị chấm xanh. Nếu page bị lỗi kết nối, có thông báo LỖI KẾT NỐI.
  • Sửa: Cấu hình riêng cho Page hoặc cấu hình cho từng bài Post. Xem hướng dẫn cấu hình tại đây.
  • Xóa: Xóa page ra khỏi Abit. Các đơn hàng từ trước của Page vẫn được lưu lại trên Abitstore.

 

2. Trạng thái kết nối fanpage

Kết nối fanpage với Abit rất quan trọng, là bước đầu tiên để sử dụng các tính năng khác của Abit. Mục KẾT NỐI hiện chấm xanh nghĩa là kết nối với Abit vẫn đang hoạt động bình thường. Trong trường hợp page hiện màu đỏ, báo lỗi kết nối, nguyên nhân dẫn đến việc mất kết nối có thể kể đến như sau:

  • Page bị hủy đăng.
  • Page bị đánh dấu Spam do lạm dụng Chatbot,... Trong trường hợp shop cài đặt câu trả lời tự động cho page, nếu page có lượng tương tác cao mà câu trả lời tự động ít nội dung sẽ dẫn đến page bị đánh dấu là spam, mất kết nối.
  • Tài khoản quản trị bị Checkpoint hoặc đổi mật khẩu.
  • Nguyên nhân khách quan do phía facebook cập nhật, ...

Các cách khắc phục như sau:

  • Page bị facebook bị hủy đăng: Page sẽ kết nối được với Abit khi Page được Public trở lại.
  • Page bị facebook đánh dấu spam, tài khoản quản trị bị Checkpoint/đổi mật khẩu: Đầu tiên Shop tiến hành Cấp lại quyền cho Page, ấn vào nút kết nối Fanpage, chọn Cấp lại quyền, nếu không được, Shop tiến hành xóa Page đó trong Abitstore sau đó add lại page như bình thường.

KẾT NỐI FANPAGE FACEBOOK VỚI ABITSTORE

Cấp lại quyền cho Page

 

Kết nối fanpage facebook với abitstore

Xóa page đi add lại

 

  • Nguyên nhân khách quan: Trong trường hợp facebook update làm ảnh hưởng đến kết nối của Page, Admin Abit liên hệ với facebook để tìm hiểu và xử lý vấn đề, Admin Abit vẫn sẽ hỗ trợ các Shop trong thời gian này trong khả năng cao nhất, thường là Page sẽ hoạt động lại bình thường sau khi Facebook update xong. Các shop không nên quá lo lắng.

Các dữ liệu của Page khi mất kết nối từ trước vẫn được lưu trữ, tuy nhiên, dữ liệu ở thời điểm mất kết nối có thể sẽ không được lưu vào Abit, các Shop nên chủ động canh comment và inbox, tránh xót đơn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.