Remarketing khách hàng

2018-03-27 03:37:49 | 792 lượt xem | Tính năng

Remarketing hay ReTargeting còn gọi là Quảng cáo Tiếp thị lại, Bám đuổi khách hàng. Công nghệ quảng cáo của Facebook giúp sản phẩm của các chủ shop tiếp cận đến khách hàng mục tiêu nhanh chóng chỉ trong 1 thời gian ngắn, mỗi ngày có thể tiếp cận hàng chục ngàn đến hàng triệu khách hàng tiềm năng, tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng sẽ đồng ý mua hàng luôn mà chúng ta cần cho khách hàng thấy được lợi ích mạng lại từ các dịch vụ, sản phầm mà ta cung cấp. Các chủ shop cần thực hiện Remarketing sản phẩm, dịch vụ của mình một cách bám đuổi bằng cách chạy lại quảng cáo đến các đối tượng đó hoặc các bạn có thể dùng chức năng Remarketing của ABIT.VN để giới thiệu, chăm sóc các khách hàng mà shop đã tương tác, tiếp cận. Thay vì phải mất chi phí Quảng cáo tiếp thị lại thì chức năng Remarketing của Abit lại có sẵn luôn trong gói dịch vụ mà Quý khách hàng đã đăng ký. Từ việc Remarketing khách hàng cũ này, khả năng sinh đơn hàng tiếp theo sẽ dễ hơn rất nhiều so với chăm sóc khách hàng mới. Chức năng Remarketing của Phần mềm quản lý bán hàng Abit.vn có thể giúp Quý khách

  • Quản lý khách hàng đã inbox fanpage của Shop
  • Soạn nội dung để inbox khách theo nhiều chiến dịch, lọc theo nhiều đối tượng khách hàng khác nhau (Khách chưa phản hồi inbox, khách theo fanpage, khách lọc theo tag)
  • Gửi hàng loạt tin nhắn inbox khách facebook theo thời gian định sẵn
  • Xem được thống kê bao nhiêu khách đã inbox, bao nhiêu khách đã đọc tin nhắn bạn Remarketing

Xem video hướng dẫn sử dụng chức năng Abit-Remarketing để inbox khách hàng: Hướng dẫn remarketing

Hướng dẫn sử dụng chức năng Abit Remarketing để inbox khách hàng

Bước 1: Truy cập menu Tiện tích -> Remarketing

Bước 2: Click tạo chiến dịch

Bước 3Nhập tên và mô tả chiến dịch Remarketing của bạn

Bước 4: Sau khi nhập xong tên chiến dịch Remarketing, ứng dụng sẽ chuyển sang màn hình khai báo khác bao gồm thông tin chiến dịch bạn vừa tạo ở bước 2, thời gian sẽ bắt đầu gửi inbox khách hàng nhập nội dung sẽ gửi inbox facebook hàng loạt cho khách hàng, lọc user facebook để gửi theo nội dung đã soạn. Các bạn có thể lọc khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau tuỳ từng thời điểm và nội dung bạn sẽ inbox

Tính năng Remarketing của Abit hiện hỗ trợ 2 định dạng để gửi inbox cho khách hàng

Dạng text: cho phép nhập nội dung chương trình khuyến mại, giới thiệu sản phẩm, có thể nhập nhiều nội dung khác nhau nhưng đồng nghĩa để gửi Random

+ Dạng hình ảnh Slide + Link facebook: Cho phép upload hình ảnh ( 500×500 pixcel) , trên mỗi slide ảnh cho phép nhập nội dung tiêu đề, phụ đề, đặt link facebook cho khách click vào link đó

Sau khi nhập xong các nội dung về thời gian gửi inbox, nội dung gửi inbox, các bạn tích chọn user để thêm bằng cách click vào button mầu xanh Thêm vào chiến dịch, Quý khách có thể tự xuất danh sách khách hàng trên Fanpage  Facebook của bạn

Như vậy bạn đã setup xong việc gửi inbox để Remarketing khách hàng thông qua inbox với khách hàng đã tương tác với shop, đến ngày hẹn gửi, tin nhắn sẽ tự động được phân bổ để gửi đi. Bạn có thể xem báo cáo về chiến dịch theo 3 tiêu chí ( Bao nhiêu tin nhắn đã gửi – chưa đọc, bao nhiêu inbox đã đọc, bao nhiêu tin chưa gửi )

 

Ngoài ra, Phần mềm quản lý bán hàng Abit hỗ trợ gửi inbox theo lịch với khách lẻ, không phải theo qui mô chiến dịch với từng trường hợp cụ thể. bạn có thể dùng để nhắc nhở khách hàng, gửi nội dung khuyến mại trong lúc sử dụng tính năng chat inbox của ứng dụng Abit, các bạn tích chọn vào user đã inbox với khách, chọn hẹn khách, popup hiện lên. bạn nhập nội dung inbox, ngày gửi inbox rồi nhấn Lưu lịch gửi inbox.

 

gggg

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.