Inbox báo khách tiến trình đơn hàng

Tính năng | 2018-05-25 06:09:17

Inbox khách tiến trình đơn hàng

Sau khi chốt đơn hàng xong với khách. Khách hàng rất sốt ruột muốn nhận hàng ngay và luôn. Rất quan tâm đến đơn hàng của mình đi đến đâu rồi. Rất nhiều cuộc điện thoại gọi lại Shop hỏi dạng như
Bao giờ mình nhận được hàng ?
Hàng của mình đi tới đâu rồi ?
Nhiều trường hợp không liên lạc được với khách hàng nên Abit sẽ triển khai việc gửi tự động inbox cho khách hàng về tiến trình của vận đơn thay cho Các Shop.
Sẽ có 3 Inbox được gửi đi cho 1 đơn hàng khi ở 3 trạng thái
ĐÃ GỬI: Telesale chốt đơn xong chuyển trạng thái sang “đề nghị xuất” thì Abit sẽ gửi inbox đầu tiên nội dung báo Shop đã xuất hàng
CHƯA PHÁT ĐƯỢC: Trạng thái đơn này thường được các bên vận chuyển trả về với một vài lý do chưa liên lạc được với khách hay v/v lý do khách. Abit sẽ gửi một tin nhắn nhắc khách để ý điện thoại
PHÁT THÀNH CÔNG: Khi đơn hàng được tự động cập nhật là đã phát thành công, Abit sẽ inbox cảm ơn khách hàng đã mua hàng tại Shop.

Việc này sẽ giảm cuộc gọi thắc mắc của khách hàng cũng như khách hàng cảm thấy yên tâm hơn. Tránh được việc hàng hoàn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

tin nổi bật
Bài đăng gần đây

Top thuật ngữ trong Facebook Ads bạn cần biết Xem thêm

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên facebook Xem thêm

Content bắt Trend - nên theo hay không? Xem thêm

Mẹo bán hàng online trên facebook dành cho các chị em Xem thêm

Ưu đãi vận chuyển của GHN Express với Abitstore Xem thêm

Hướng dẫn đồng bộ Đơn hàng, khách hàng về Abitstore Xem thêm

Sản phẩm của Abit