Inbox báo khách tiến trình đơn hàng

Tính năng | 2018-05-25 06:09:17

Inbox khách tiến trình đơn hàng

Sau khi chốt đơn hàng xong với khách. Khách hàng rất sốt ruột muốn nhận hàng ngay và luôn. Rất quan tâm đến đơn hàng của mình đi đến đâu rồi. Rất nhiều cuộc điện thoại gọi lại Shop hỏi dạng như
Bao giờ mình nhận được hàng ?
Hàng của mình đi tới đâu rồi ?
Nhiều trường hợp không liên lạc được với khách hàng nên Abit sẽ triển khai việc gửi tự động inbox cho khách hàng về tiến trình của vận đơn thay cho Các Shop.
Sẽ có 3 Inbox được gửi đi cho 1 đơn hàng khi ở 3 trạng thái
ĐÃ GỬI: Telesale chốt đơn xong chuyển trạng thái sang “đề nghị xuất” thì Abit sẽ gửi inbox đầu tiên nội dung báo Shop đã xuất hàng
CHƯA PHÁT ĐƯỢC: Trạng thái đơn này thường được các bên vận chuyển trả về với một vài lý do chưa liên lạc được với khách hay v/v lý do khách. Abit sẽ gửi một tin nhắn nhắc khách để ý điện thoại
PHÁT THÀNH CÔNG: Khi đơn hàng được tự động cập nhật là đã phát thành công, Abit sẽ inbox cảm ơn khách hàng đã mua hàng tại Shop.

Việc này sẽ giảm cuộc gọi thắc mắc của khách hàng cũng như khách hàng cảm thấy yên tâm hơn. Tránh được việc hàng hoàn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

tin nổi bật
Bài đăng gần đây

Abit-SuperShip - Song kiếm ưu đãi Xem thêm

Hướng dẫn cài đặt driver máy in Abit Q900 trên máy Mac Xem thêm

Hướng dẫn in mã vạch sản phẩm (Cuộn 3 mã vạch) trên máy in mã vạch Godex G500 Xem thêm

Sự khác nhau giữa nhân viên kế toán và nhà hoạch định tài chính Xem thêm

Máy In đơn hàng sàn TMĐT (Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,Adayroi) trên máy in Abit Q900 Xem thêm

In vận đơn của Viettelpost, VNPOST, GHTK,GHN,SuperShip trên máy in Abit Q900 Xem thêm

Sản phẩm của Abit