Inbox báo khách tiến trình đơn hàng

Tính năng | 2018-05-25 06:09:17

Inbox khách tiến trình đơn hàng

Sau khi chốt đơn hàng xong với khách. Khách hàng rất sốt ruột muốn nhận hàng ngay và luôn. Rất quan tâm đến đơn hàng của mình đi đến đâu rồi. Rất nhiều cuộc điện thoại gọi lại Shop hỏi dạng như
Bao giờ mình nhận được hàng ?
Hàng của mình đi tới đâu rồi ?
Nhiều trường hợp không liên lạc được với khách hàng nên Abit sẽ triển khai việc gửi tự động inbox cho khách hàng về tiến trình của vận đơn thay cho Các Shop.
Sẽ có 3 Inbox được gửi đi cho 1 đơn hàng khi ở 3 trạng thái
ĐÃ GỬI: Telesale chốt đơn xong chuyển trạng thái sang “đề nghị xuất” thì Abit sẽ gửi inbox đầu tiên nội dung báo Shop đã xuất hàng
CHƯA PHÁT ĐƯỢC: Trạng thái đơn này thường được các bên vận chuyển trả về với một vài lý do chưa liên lạc được với khách hay v/v lý do khách. Abit sẽ gửi một tin nhắn nhắc khách để ý điện thoại
PHÁT THÀNH CÔNG: Khi đơn hàng được tự động cập nhật là đã phát thành công, Abit sẽ inbox cảm ơn khách hàng đã mua hàng tại Shop.

Việc này sẽ giảm cuộc gọi thắc mắc của khách hàng cũng như khách hàng cảm thấy yên tâm hơn. Tránh được việc hàng hoàn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

tin nổi bật
Bài đăng gần đây

Hướng dẫn kết nối lại fanpage với Abitstore Xem thêm

Hướng dẫn cấu hình máy in hóa đơn Xprinter Q200 Xem thêm

Thông báo mới nhất của facebook ngày 30/4 Xem thêm

Đồng bộ đơn hàng, vận đơn lên My VNPost từ Abitstore Xem thêm

5 lỗi dễ mắc phải khi làm content Xem thêm

Inbox tiến trình đơn hàng theo đơn vị vận chuyển, theo trạng thái đơn hàng Xem thêm

Sản phẩm của Abit