Tuyệt chiêu bán hàng với từ khóa MIỄN PHÍ

Kinh nghiệm kinh doanh | 2018-10-26 04:01:09

Có thể nói MIỄN PHÍ là từ khóa tốt nhất và hiệu quả nhất, "sức mạnh" của nó được thể hiện từ cách thêm vào tiêu đề, content,... sẽ có một sức hút lớn hơn tất cả những tiêu đề khác, vì đơn giản là khách hàng họ thích miễn phí.

Tuyệt chiêu bán hàng với từ khóa miễn phí

Hãy thêm từ FREE, MIỄN PHÍ vào sản phẩm của bạn, khách hàng sẽ mua hàng của bạn. Nhưng hãy thêm thật thông minh.

1. Miễn phí giao hàng

Tôi đã gặp khá nhiều khách hàng, họ sẵn sàng mua món hàng có giá vài trăm nghìn rất dễ dàng, nhưng lại cân nhắc và có khi là hủy đơn với phí ship của đơn hàng chỉ 20-30k. Họ sẵn sàng bỏ tiền để mua giá trị món hàng nhưng lại không tính đến việc vận chuyển món hàng đó từ người bán đến tay họ. Vậy là cuộc tranh luận giữa người bán và người mua xảy ra. Mặc sức người bán giải thích chi phí vận chuyển bao gồm xăng xe, tiền công cho shipper,... Vô vàn lý do nhưng có vẻ vẫn không thuyết phục được khách hàng.

Lời khuyên là bạn nên tính toán tiền ship vào giá thành luôn để khách cảm thấy được ưu đãi, tuy nhiên trong bán kính bao nhiêu km thôi.

2. Miễn phí kiểm tra hàng

Đa số các shop hiện nay bán hàng theo kiểu shop COD. Nghĩa là nhận hàng rồi mới trả tiền. Đa số các khách hàng sẽ muốn được kiểm tra hàng trước rồi mới trả tiền, một số đơn vị vận chuyển sẽ tính phí kiểm hàng trước. Hãy nhớ, bán hàng online là bán niềm tin, hãy tạo sự tin tưởng và trách nhiệm với khách hàng bằng cách MIỄN PHÍ kiểm tra hàng trước cho khách hàng, nếu khách hàng không thích nữa, để hàng hoàn về mà khách không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

3. Miễn phí dùng thử sản phẩm có giới hạn

Chiêu này gọi là LOẠI TRỪ RỦI RO cho khách hàng. Các sản phẩm được áp dụng thường là các sản phẩm thuộc ngành hàng đồ gia dụng, đồ điện tử.

Một khách hàng mua điện thoại, nhưng chưa test hết được các tính năng của máy, shop có thể hỗ trợ họ 7 ngày dùng thử miễn phí, hoặc đổi trả trong vòng 2 tuần kể từ ngày mua. Điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn về sản phẩm mình mua, shop tăng thêm uy tín.

4. Miễn phí bảo hành

Áp dụng cho một số sản phẩm nhất định, và giới hạn thời gian.

Ví dụ: bảo hành tại shop và bảo hành tại nhà miễn phí trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua. Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những hỏng hóc, thể hiện sự chuyên nghiệp và trách nhiệm trong việc xử lý vấn đề cho khách hàng.

Thực hiện tốt những cách trên đảm bảo bạn sẽ luôn có một lượng khách quen và khách hàng chất lượng.

Xem thêm: Có nên để giá sản phẩm trên bài quảng cáo Facebook hay không?

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

tin nổi bật
Bài đăng gần đây

Top thuật ngữ trong Facebook Ads bạn cần biết Xem thêm

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên facebook Xem thêm

Content bắt Trend - nên theo hay không? Xem thêm

Mẹo bán hàng online trên facebook dành cho các chị em Xem thêm

Ưu đãi vận chuyển của GHN Express với Abitstore Xem thêm

Hướng dẫn đồng bộ Đơn hàng, khách hàng về Abitstore Xem thêm

Sản phẩm của Abit