Có nên để giá sản phẩm trên bài quảng cáo Facebook hay không?

2018-09-29 08:22:42 | 4977 lượt xem | Kinh nghiệm kinh doanh

Để giá sản phẩm trên bài viết hoặc không đều có mặt lợi và hại.

co-nen-de-gia-san-pham-tren-bai-quang-cao-facebook-hay-khong-2

Xét theo hành vi của khách hàng, khi đăng giá sản phẩm trên bài viết:

  • Đa số các khách hàng đều quan tâm về giá, họ thường có sự tham khảo, tìm kiếm những sản phẩm tương tự, so sánh giá giữa các sản phẩm và các shop khác nhau, nếu giá sản phẩm hợp lý, họ sẽ mua, không thì thôi, họ sẽ tham khảo. Đây là tệp khách hàng không tiềm năng, trong trường hợp họ quan tâm đến giá cả nhiều hơn là chất lượng, mà giá của shop bạn cao hơn. Nếu muốn câu kéo tệp khách hàng này, bạn có thể có các chính sách giảm giá, các chính sách ưu đãi,...
  • Đảm bảo rằng khi Shop đã tham khảo giá ở các bên đối thủ khác, thì việc mình public giá luôn sẽ có phần lợi hơn. Nhiều khách họ không thích up mở hoặc đại loại là hầu như ai cũng quan tâm về giá cả, họ xem giá sẽ quyết định ngay có mua hay không. Các shop cạnh tranh cũng xem giá của shop bạn và có sự điều chỉnh giá về phía có lợi cho họ hơn, vì vậy public cũng là con dao 2 lưỡi ở trường hợp này. 

Khi không public giá trên sản phẩm

  • Khách hàng sẽ lướt qua ngay hoặc nếu ở lại thì vì sản phẩm đẹp, hình chất lượng và đầu tư, lúc đó họ sẽ xem qua content, không có giá họ lại inbox hỏi Shop. Cái này hầu hết các Shop thời trang nam đang triển khai, thường các thương hiệu lớn và cạnh tranh cực mạnh.
  • Sẽ có nhiều lượt tương tác, tức họ sẽ có hành vi comment, like, share post về tường để lưu hoặc lưu post để khi nào cần mua hoặc cần thì họ có thể liên hệ. Hoặc hơn là họ inbox ngay để biết được giá và được chăm sóc từ page. Từ đây Anh/Chị sẽ có tệp quan tâm, tương tác sau đó chăm sóc từ từ, tệp khách hàng này khá tiềm năng.
  • Bạn có thể sử dụng tính năng gửi tin nhắn tới những khách hàng đã từng inbox cho Fanpage - Remarketing để chăm sóc hoặc thông báo hay gửi một khuyến mãi, voucher hay chương trình gì đó bất kỳ. Ngoài ra những tệp đối tượng tương tác thì hoàn toàn có thể chạy RE lại, hoặc kết nối qua zalo, profile Facebook để chăm sóc. Tính năng Remarketing nay đã được tích hợp trong phần mềm quản lý bán hàng Abitstore.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.