Target Facebook Ads cho ngành bất động sản

2018-08-20 03:39:13 | 1119 lượt xem | Kiến Thức

Nghiên cứu về sở thích của những đối tượng này, sẽ nhận thấy những điều sau đây.

Có sở thích các trang về nội thất

Bàn ghế cao cấp, Salon cao cấp, Kệ và bàn cao cấp, ... tiếp theo là thiết kế và thi công nội thất, trang trí nhà cửa. Tìm ra được 2 sở thích ở đây là: Kiến trúc nội thất và Thiết kế nội thất.

Thích các trang hàng hiệu cao cấp

Họ thích các trang như đồ hiệu cao cấp, nội thất cao cấp, đồng hồ cao cấp, phân khúc xe cao cấp như dòng mez, audi, đặc biệt là rượu cao cấp...

Thích đi du lịch

Họ thích đi du lịch với các địa danh hot trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Châu Âu,

Các mối quan tâm khác

Họ có các mối quan tâm về Đầu tư bất động sản và Ngân hàng đầu tư, hay các tạp chí kinh doanh, các trang về Marketing, nhà xuất bản, cộng đồng, ...

 

Nghiên cứu về hành vi và nhân khẩu học

Thiết bị di động

Họ thường dùng điện thoại thông minh và máy tính bảng để truy cập Facebook do đây là tệp khách hàng doanh nhân. Nhãn hiệu sử dụng có thể chọn Samsung hoặc Iphone hoặc Blackberry, vì đây là những thương hiệu đa số người dùng.

Nhu cầu tương tác với bài viết

Like và Comment vói những bài viết đánh trúng nhu cầu của họ, quan tâm đến những bài viết được hiển thị.

Tập trung ở các thành phố lớn

Các doanh nhân thì thường tập trung tại các thành phố lớn, tại các quận huyện sầm uất ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, vì vậy khi chạy location thì chú ý đến những khu vực này.

Giới tính

Tệp khách hàng này đa số là nam, thường là đã lập gia đình hoặc độc thân, đã tốt nghiệp đại học. Bỏ qua các đối tượng còn lại.

 

Xem thêm: Nghề Marketing online Bất động sản

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.