Hướng dẫn cấu hình kết nối Abit với tài khoản S3 CMC Storage để lưu trữ tài liệu, file hình ảnh, file video trên phần mềm quản lý bán hàng Abit
Đối với các sự cố liên quan đến facebook cá nhân và bảng tin, bạn click vào dấu hỏi chấm, sau đó viết chi tiết về vấn đề bạn gặp phải, sau đó bấm chọn Báo cáo sự cố, chọn vấn đề cần hỗ trợ, điền nội dung và ấn Gửi.
Báo cáo vấn đề về fanpage facebook
Bạn vào theo đường link https://www.facebook.com/help/contact/164405897002583?hc_location=ufi này, điền link của fanpage và nội dung của vấn đề, gửi kèm ảnh (không bắt buộc), sau đó ấn gửi. Gửi báo cáo theo cách này, thời gian chờ trả lời có thể vài ngày.
Trang thông tin hỗ trợ dành cho nhà quảng cáo
Bạn có thể tìm được mọi thông tin về quảng cáo facebook tại đây, từ các vấn đề cơ bản, phổ biến. Trước khi liên hệ với đội ngũ support, bạn nên xem vấn đề của mình có nằm trong đây không, tránh việc hỏi lại các câu hỏi đã có lời giải.
Chat qua Support Form của Facebook.
Các bạn vào theo https://www.facebook.com/business/form/chat, nếu màn hình hiển thị cuộc trò chuyện không khả dụng như hình dưới nghĩa là bạn không chat được. Hiện nay facebook cấm chat rất nhiều, nếu bạn không bị cấm, thì chúc mừng bạn đã vượt qua bước này.
Quay trở về trang cá nhân, chọn Cài đặt, ở mục ngôn ngữ, bạn chọn 1 ngôn ngữ bất kỳ, ấn Lưu thay đổi, sau đó quay lại trang chứa form hỗ trợ và load lại trang, nếu thành công, trang sẽ hiện form chat, có thể dịch về ngôn ngữ Tiếng Việt bằng cách click chuột phải chọn Dịch sang Tiếng Việt, bạn quay trở về Cài đặt, chọn lại ngôn ngữ về Tiếng Việt điều này sẽ giúp form của bạn sẽ được gửi đến Support người Việt Nam. Nếu thành công, trag sẽ hiển thị form như sau:
Nếu không hiện form, bạn hãy thử quay lại chọn các ngôn ngữ khác. Thử lại đến khi hiện form thì dừng lại. Bạn điền các thông tin vào form sau đó nhấn Bắt đầu trò chuyện. Facebook sẽ phản hồi ngay hoặc sau vài ngày. Bạn sẽ Chat trực tiếp với support trực tiếp qua trình nhắn tin cá nhân của facebook.
Trợ giúp tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa
Đây là một trong những vấn đề mà rất nhiều người dùng gặp phải khi chạy ads, facebook có một trang hỗ trợ riêng, bạn vào link: https://www.facebook.com/help/contact/531795380173090, điền các thông tin vào Form và ấn Gửi. Họ sẽ phản hồi qua Email của bạn. Hãy chờ đợi.
Các vấn đề về thanh toán quảng cáo
Liên hệ với bộ phận hỗ trợ thanh toán quảng cáo tại đây: https://www.facebook.com/help/contact/649167531904667.
Góp ý cải thiện các tính năng của Facebook
Bạn cảm thấ hài lòng hoặc không hài lòng với một vài tính năng của facebook? Bạn hoàn toàn có thể đóng góp ý kiến của mình tại link: https://www.facebook.com/help/contact/649167531904667. Họ sẽ phản hồi lại đóng góp của bạn qua thông báo trên facebook hoặc là không.
Chat với đội ngũ facebook ads support
Bạn vào fanpage hỗ trợ Facebook Ads theo đường link: https://www.facebook.com/facebookadsupport/, bạn có thể chat trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ của Facebook, đây có thể là cách nhanh nhất để nhận được hỗ trợ, nhưng chỉ xoay quanh vấn đề về Facebook Ads thôi.
Trợ giúp từ cộng đồng
Các bạn vào https://www.facebook.com/business/help/community?ref=fbb_ens. Nếu chờ phản hồi từ Facebook quá lâu bạn có thể hỏi cộng đồng những người cùng sử dụng facebook. Bạn click chọn Đặt câu hỏi, chọn chủ đề và điền câu hỏi, sau đó ấn Tiếp để xem các câu hỏi có liên quan tới câu hỏi bạn vừa hỏi đã được trả lời hay chưa, nếu bạn chưa ưng ý với các câu trả lời trước đó, click Câu hỏi của tôi là mới, điền nội dung bổ sung thêm cho câu hỏi, tải ảnh lên (không bắt buộc), để hoàn thành, bạn ấn Đăng.
Đội ngũ support sẽ trả lời bạn trong vòng vài ngày tới.
Hướng dẫn cấu hình kết nối Abit với tài khoản S3 CMC Storage để lưu trữ tài liệu, file hình ảnh, file video trên phần mềm quản lý bán hàng Abit