Hướng dẫn cấu hình kết nối Abit với tài khoản S3 CMC Storage để lưu trữ tài liệu, file hình ảnh, file video trên phần mềm quản lý bán hàng Abit
Để xây dựng một thương hiệu, hãy sử dụng nút kêu gọi hành động để xây dựng, hãy đảm bảo bạn sử dụng mỗi nút kêu gọi hành động đúng cách để đạt được mục tiêu. Nút kêu gọi hành động được để trên bài viết, nơi người dùng có thể click ngay khi xem, điều này làm tăng tính tương tác và kết nối người dùng với doanh nghiệp facebook.
Khác với nút Call to action trên facebook, nút Call to action trên bài viết sẽ xuất hiện nút Gửi tin nhắn, người dùng có thể gửi tin nhắn từ ngay bài viết đó.
Tính năng này facebook mới cập nhât, tuy nhiên có page thực hiện được, có page không thực hiện được. Lý do vì sao thì có thể là... do facebook họ thích vậy ^^.
Các bước thực hiện rất đơn giản.
Bước 1: Bạn tạo bài viết mới, click vào dấu ba chấm để hiển thị các Action cho bài viết. Chọn Nhận tin nhắn/Get Messages để thêm nút nhắn tin vào bài viết
Các page không thêm được nút đó sẽ bị làm mờ và không click được.
Bước 2: Click vào Đăng/Publish để đăng bài viết đó. Từ đây khách hàng có thể nhắn tin từ bài viết của bạn.
Hướng dẫn cấu hình kết nối Abit với tài khoản S3 CMC Storage để lưu trữ tài liệu, file hình ảnh, file video trên phần mềm quản lý bán hàng Abit