Cấu hình Fanpage với Abitstore

2018-11-09 07:34:06 | 662 lượt xem

Cấu hình là cài đặt các tùy chọn cho Page để Page hoạt động theo như ý muốn của mình. Có 3 kiểu cấu hình: Cấu hình chung cho tất cả các Page, cấu hình riêng cho từng Page, cấu hình cho từng bài Post. Để thực hiện các bước cấu hình, bạn vào, Kết nối đa kênh -> Kết nối fanpage.

 

1. Cấu hình chung cho các Page

Các Page khi sử dụng cấu hình chung sẽ có cài đặt giống như nhau. Các câu trả lời tự động sẽ được trả lời random cho các Page. Bạn click vào Cấu hình để cài đặt.

Cấu hình fanpage facebook với abitstore

Cấu hình comment tự động: bao gồm các câu trả lời khi khách comment có số điện thoại và không có số điện thoại. Mỗi mục này các shop nên cấu hình ít nhất là 3 câu trả lời khác nhau, có thể khác nhau về nội dung hoặc khác ít nhất là 1 ký tự, Abit sẽ chọn để trả lời random tránh bị facebook đánh dấu là spam, dẫn đến lỗi kết nối. Ví dụ cấu hình cho khách comment không có số điện thoại:

  • Câu trả lời thứ 1: Chào bạn, bạn vui lòng để lại số điện thoại để nhân viên của shop hỗ trợ ạ !
  • Câu trả lời thứ 2: Chào bạn, bạn vui lòng để lại số điện thoại để nhân viên của shop hỗ trợ nha !
  • Câu trả lời thứ 3: Chào bạn, bạn vui lòng để lại số điện thoại để nhân viên của shop hỗ trợ nhé !

Cấu hình inbox tự động cũng thực hiện tương tự như cấu hình comment tự động. Để thêm nhiều câu trả lời, bạn click vào nút Thêm trả lời màu xanh. Nếu Page có lượng tương tác cao, thì cần phải tăng thêm số lượng câu trả lời tương ứng. Điều này bảo vệ Shop tránh khỏi tình trạng Spam.

Kết nối fanpage facebook với abitstore

Hẹn giờ trả lời tự động: Abit sẽ chỉ thực hiện việc trả lời tự động trong khoảng thời gian shop đã cài đặt. Nếu shop không giới hạn thời gian, hãy để thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc là 00:00:00. Tích chọn thời gian này sẽ inbox khách hoặc không inbox khách.

Kết nối fanpage facebook với abitstore

Sau khi đã hoàn thành cấu hình chung cho các Page, nhấn Lưu cấu hình Post để lưu lại thông tin.

 

2. Cấu hình riêng

Cấu hình riêng cho Page là shop sẽ cấu hình cho từng Page theo ý của mình. Để cấu hình riêng cho từng Page, bạn click vào ký hiệu SỬA. Trong trường hợp bạn có nhiều Page, có thể tìm kiếm nhanh Page cần cấu hình bằng cách, dán ID của Page vào ô Tìm kiếm Page. 

Cấu hình Fanpage với Abitstore

Bạn sẽ thấy ngay Giao diện cấu hình bao gồm CẤU HÌNH TRANG ở cột bên phải và CẤU HÌNH BÀI ĐĂNG ở cột bên trái.

Kết nối fanpage facebook với abitstore

 

Cấu hình riêng cho Page, Abit sẽ sử dụng các câu trả lời này để trả lời tự động khi khách comment, gồm các phần như sau:

  • ID Fanpage: ID của Page trên Facebook
  • Tên Fanpage: Tên của Fanpage.
  • Fanpage trả lời comment tự động khi có số điện thoại / Fanpage trả lời comment tự động khi không có số điện thoại / Fanpage trả lời inbox tự động khi khách comment: Shop điền các câu trả lời phù hợp với shop mình, nội dung các câu trả lời nên có sự khác nhau về nội dung hoặc khác ít nhất 1 ký tự.
  • Tạo đơn tự động: Lựa chọn  hoặc Không. Abit sẽ tạo đơn hàng tự động từ số điện thoại của khách và đẩy đơn sang Abitstore.
  • Kiểu trả lời tự động: Chế độ Autocomment 1 lần / Post, trong trường hợp khách comment nhiều lần trong 1 bài đăng, Abit sẽ chỉ trả lời tự động comment đầu tiên; Mặc định: Abit sẽ trả lời tự động mọi comment của khách hàng trong một bài đăng, không kể số lần comment.
  • Like comment: shop có thể bật (Enable) hoặc tắt (Disable) tùy ý.
  • Ẩn comment: Có 3 tùy chọn Ẩn tất cả comment, Không ẩn comment, Ẩn comment có số, shop hãy chọn chế độ phù hợp nhất với mình.
  • Khách hàng tiềm năng (Lead Ads): Thu thập dữ liệu khách hàng tiềm từ các form Lead Ads của Facebook và tạo đơn hàng tự động.

Sau khi cấu hình xong, shop nhấn Lưu thay đổi để lưu lại cấu hình.

Lợi ích từ các mục trên có thể nhận thấy, trả lời tự động sẽ giúp Page tương tác lại với khách hàng một cách nhanh chóng, ngay cả khi bạn không online, giúp giữ chân khách hàng và dễ dàng quản lý với Abitmes, đảm bảo lượt Reach của của Page. Ẩn comment tự động sẽ bảo vệ shop bạn tránh bị các shop đối thủ cướp khách. Tạo nên sự chuyên nghiệp.

 

3. Cấu hình bài đăng

Nếu bạn muốn các câu trả lời tự động sẽ riêng biệt cho từng sản phẩm, theo các kịch bản khác nhau thì lựa chọn cấu hình theo bài đăng là phù hợp nhất. Cấu hình cho bài đăng không có sự khác biệt như khi cấu hình page. Bạn có thể chọn xem các bài post đã cài đặt, cài đặt bài post theo Id.

Kết nối fanpage facebook với abitstore

Cấu hình theo bài Post

 

Kết nối fanpage facebook với abitstore

Cấu hình theo ID bài Post

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.