Hướng dẫn sử dụng lại tính năng tự động inbox của Abit

Thông báo | 2018-08-03 04:10:03

Như đã thông báo về lỗi một số Fanpage của shop không thể inbox được cho khách hàng khi khách comment, một số Fanpage vẫn hoạt động bình thường. Chỉ tính năng inbox bị ảnh hưởng còn Abit vẫn comment tự động lại theo cấu hình như bình thường từ ngày 22/7/2018. Đến thời điểm hiện tại ngày 3/8/2018, lỗi Không tự động inbox khi khách comment đã được khắc phục. Phía facebook đã khắc phục sự cố này và đã có phản hồi lại.

Để sử dụng lại tính năng này, Quý khách hàng cần kết nối lại Fanpage của mình với Abit. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại thông tin tài khoản, nếu tài khoản của Quý khách hết hạn, vui lòng liên hệ Fanpage của Abit hoặc gọi số 024.6674.8888 để đề nghị gia hạn.

Để kết nối lại Fanpage với Abit. Quý khách hàng thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Gỡ bỏ ứng dụng Abitstore ở tài khoản quản trị fanpage

Vào trình cài đặt của tài khoản cá nhân, chọn mục Tiện ích tích hợp cho doanh nghiệp / Business integration, kéo xuống phần Tiện ích tích hợp cho doanh nghiệp đang hoạt động / Active Business Integrations, chọn gỡ ứng dụng Abitstore.

 

 

Bước 2: Kết nối lại Fanpage

Đăng nhập vào abitstore.vn, vào Pages thành viên -> Fanpage facebook, click vào Fanpage Facebook sau đó tiến hành thêm fanpage như bình thường.

Như vậy là đã thực hiện xong các bước để hoạt động lại tính năng Tự động inbox khi khách comment.

Vui lòng inbox fanpage Phần mềm abit hoặc hotline 0975387753 để để được hỗ trợ mọi thắc mắc, giải đáp về phần mềm quản lý bán hàng Abit.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

tin nổi bật
Bài đăng gần đây

Hướng dẫn mở khóa tài khoản Facebook bị báo cáo mạo danh - FAQ MD Xem thêm

Chính sách mới nhất của Facebook Xem thêm

Hướng dẫn đổi tên Fanpage Xem thêm

Black Friday - tặng 3 tháng sử dụng Abit Xem thêm

Đồng bộ với website Xem thêm

Kết nối ứng dụng Xem thêm

Sản phẩm của Abit