Thông báo về việc một số Fanpage không tự động inbox được khi khách comment

2018-07-22 11:11:29 Thông báo

Gửi Quý khách hàng Abit !

Hiện tại đến chiều 22/7/2018, vẫn còn tình trạng một số Fanpage của shop không thể inbox được cho khách hàng khi khách comment, một số Fanpage vẫn hoạt động bình thường. Chỉ tính năng inbox bị ảnh hưởng còn Abit vẫn comment tự động lại theo cấu hình như bình thường. Điều này xảy ra có thể do có thay đổi gần đây từ phía Facebook và đang bị ảnh hưởng với một số Fanpage chứ không phải ảnh hưởng tới tất cả. Việc inbox tự động của Abit vẫn hoạt động tốt trên phần lớn các page theo thống kê của Abit

Khi tool của Abit thực hiện việc inbox khi khách hàng comment thì nhận được thông báo phản hồi thông báo lỗi của Facebook với một số fanpage

["error"]=> array(4) { ["message"]=> string(55) "(#10904) The page has messages disabled in the settings" ["type"]=> string(14) "OAuthException" ["code"]=> int(10904) ["fbtrace_id"]=> string(11) "CiPCSpIOd7u" }

The page has messages disabled in the settings - Trang bị tắt tin nhắn trong cài đặt. Tuy nhiên khi kiểm tra cài đặt của Fanpage thì thấy vẫn bình thường. Abit team đã liên hệ với Facebook và thông báo bug này với họ để tìm hiểu thêm.

Trong thời gian chờ đợi, Quý khách kiểm tra lại cấu hình trên fanpage của mình xem đã tích chọn chưa để tính năng inbox của Abit có thể hoạt động bình thường

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

tin nổi bật
Bài đăng gần đây

Cơ hội nào để bán hàng online nhỏ lẻ bứt phá sau Covid? Xem thêm

MÔ-TÍP công thức thành công của một Group cộng đồng Xem thêm

7 bước để bắt đầu kinh doanh online hiệu quả Xem thêm

Set giá bán sản phẩm bao nhiêu là hợp lý? Xem thêm

Marketing 5P – Sự đổi mới trong chiến lược marketer Xem thêm

Luật chơi của cuộc đời - Kẻ mạnh là kẻ sống Xem thêm

Sản phẩm của Abit