Hướng dẫn cấu hình kết nối Abit với tài khoản S3 CMC Storage để lưu trữ tài liệu, file hình ảnh, file video trên phần mềm quản lý bán hàng Abit
1. Sử dụng những câu quotes hài hước trong phim hoặc người nổi tiếng.
- Ví dụ: Gia đình là thứ tồn tại duy nhất. Còn những cái khác có hay không có, không quan trọng (Phan Quân - phim Người phán xử)
2. Hình ảnh hậu trường về quá trình sản xuất sản phẩm dịch vụ của bạn.
3. Repost: Không phải lúc nào bạn cũng cần sáng tạo post mới, bạn có thể sử dụng lại những post cũ, lâu ngày nhưng vẫn hot để kéo thêm tương tác mới.
4. Inforgraphics: Để truyền tải những nội dung dài nhiều thông tin, bạn có thể dùng infogarphics để thể hiện sinh động và hấp dẫn hơn.
5. Thông tin: Những post cung cấp số liệu.
- Ví dụ: 3 kỳ World Cup - Là 12 năm, các nhà vô địch thế giới phải chia tay giải đấu lớn nhất ngay tại vòng bảng. Đó là Italia: vô địch 2006, bị loại 2010, Tây Ban Nha: vô địch 2010, bị loại 2014 và Đức: vô địch 2014, bị loại 2018 (Xem thêm: Lời nguyền World Cup).
6. Đưa ra những câu hỏi đơn giản mà chắc rằng những người theo dõi có thể dễ dàng trả lời nó
7. Post feedback, fans của bạn.
8. Sử dụng lại 1 nội dung trên các kênh khác nhau. Cùng 1 bức ảnh bạn có thể up lại lên facebook, instagram hoặc website của bạn.
9. List những thứ cần tránh.
-Ví dụ: 5 thói quen xấu gây hại cho sức khoẻ, ...
10. List lý do: Những lý do khách hàng nên sử dụng sản phẩm của bạn
11. Tạo Top list:
- Ví dụ: Top 5 những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tháng 9, top những quán cafe nên check in ít nhất 1 lần...
12. Share lại một nội dung đang hot trên mạng xã hội.
13. Share các tips xung quanh sản phẩm dịch vụ của bạn.
14. Post video test/ review sản phẩm.
15. Post ảnh và nhờ fans caption hộ bức ảnh.
16. Đưa câu hỏi thảo luận.
- Ví dụ: Bạn nghĩ ai sẽ chiến thẳng The Face #teamMinhHang hay #TeamHoangYen, P/s ad #teamThanhHang nhé.
17. Ảnh/ video Teaser cho sản phẩm, dịch vụ mới.
18. Mini game: Có thể lên google và search các kiểu mini game phổ biến.
19. Để các fans của bạn đặt câu hỏi cho bạn.
20. Kể một câu chuyện hài hước về khách hàng.
21. Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
22. Chế ảnh, video theo trend.
23. Những hình ảnh, video tạo cảm hứng tích cực liên hệ với thương hiệu của bạn (Không gian xanh, thức ăn sạch, cơ thể khoẻ mạnh, năng động...)
24. Cuộc thi ảnh/ viết trên Social.
25. Kêu gọi reactions.
- Ví dụ: Thả tim nếu bạn chọn A, like nếu bạn chọn B...
26. Đưa quan điểm về một đề tài đang hot. (trầm cảm, phẫu thuật thẩm mỹ..)
27. Share các bài viết trên báo hoặc website của bạn lên fanpage.
28. Share các điều nên và không nên khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn.
29. Tặng Give away.
32. Live stream tư vấn cùng chuyên gia, chủ shop...
Hướng dẫn cấu hình kết nối Abit với tài khoản S3 CMC Storage để lưu trữ tài liệu, file hình ảnh, file video trên phần mềm quản lý bán hàng Abit