Quản lý khách hàng với Abitstore
Quản lý khách hàng luôn là một việc làm có tầm quan trọng trong kinh doanh. Chăm sóc khách hàng có tốt hay không quyết định tới việc kinh doanh của Shop. Khách hàng là người trả tiền cho bạn, do vậy, bạn cần phải quản lý một cách có khoa học những khách hàng mới và những khách hàng cũ. Bên cạnh tính năng Remarketing - inbox lại cho các khách hàng cũ, tính năng quản lý khách hàng của Abitstore sẽ giúp bạn lưu trữ lại thông tin của những khách hàng đã từng mua hàng, những khách hàng mới, giúp cho việc lên đơn hàng được dễ dàng hơn.
Để quản lý khách hàng, bạn vào mục Khách hàng.
TẠO KHÁCH HÀNG MỚI
Để thêm khách hàng mới, bạn click vào TẠO KHÁCH HÀNG MỚI, điền các thông tin cho khách hàng:
- Tên tài khoản
- Tên liên hệ
- Mã số thuế
- Số điện thoại
- Địa chỉ
- Mô tả
Sau đó ấn Thêm khách hàng để thêm khách hàng mới, hoặc Hủy để hủy khách hàng.
SỬA THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Click vào mã khách hàng hoặc tên khách hàng để xem thông tin chi tiết và sửa thông tin của khách.
Để lưu thông tin sửa, ấn Lưu, và Hủy nếu muốn hủy thông tin.
XÓA KHÁCH HÀNG
Tích chọn vào khách hàng muốn xóa, chọn XÓA KHÁCH HÀNG.