Quản lý comment và inbox với Abitmes

Fanpage khi kết nối với Abitstore sẽ quản lý comment và inbox riêng tại phần mềm Abitmes. Đăng nhập https://abitmes.vn để sử dụng.

Có bạn hỏi, tại sao Abit không quản lý chung tất cả tính năng ở một nơi, mà phải chia ra thành Abitstore, AbitPos và Abitmes?

  • Dữ liệu trên Page là rất lớn, một Shop lại có nhiều Page, có những Page mà lượng tương tác một ngày có thể lên đến hàng trăm, hàng nghìn comment và inbox, với các Page bán hàng, nếu quản lý chung sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Shop.
  • Abitmes là phần mềm quản lý tin nhắn và comment riêng biệt hỗ trợ bạn tối đa bởi Abitmes có đầy đủ tính năng chat, gửi ảnh, icon, tạo mẫu câu trả lời nhanh, hẹn giờ gửi, tạo đơn hàng tự động, ghi chú hội thoại.
  • Abitmes có thể giúp shop biết được comment của khách đến từ bài đăng nào, click gọi trực tiếp cho khách (Click to call) nếu trong comment hoặc inbox có chứa số điện thoại.

Quản lý comment và inbox với Abitmes

 

Hướng dẫn sử dụng Abitmes:

Cột bên trái là các tác vụ của Abitmes lần lượt từ trên xuống dưới bao gồm:

  • Menu rút gọn Quản lý comment và inbox với Abitmes : Thanh menu rút gọn của Abitstore, chọn các tính năng bạn muốn sử dụng sẽ đưa bạn quay về trình quản lý tính năng của Abitstore
  • Mặc định: Hiển thị Abitmes ở chế độ mặc định, tất cả comment và inbox sẽ được hiển thị
  • Lọc inbox: Chỉ lọc và hiển thị inbox.
  • Lọc comment: Chỉ lọc và hiển thị comment.
  • Lọc có số điện thoại: Lọc và hiển thị các comment và inbox có chứa số điện thoại.
  • Lọc không có số điện thoại: Ngược lại, tác vụ này sẽ chỉ lọc và hiển thị comment và inbox không chứa số điện thoại.
  • Lọc đã đọc: Lọc và hiển thị các comment và inbox đã đọc.
  • Lọc chưa đọc: Lọc và hiển thị các comment và inbox chưa đọc.
  • Lọc đã trả lời: Lọc và hiển thị các comment và inbox đã được trả lời.
  • Lọc chưa trả lời: Lọc và hiển thị các comment và inbox chưa được trả lời.
  • Abitstore: Quay về trình quản lý của Abitstore.
  • Abit Pos: Quay về trình quản lý kho hàng Abit Pos.

Abitmes cho phép shop tự tạo các nhãn dán bên cạnh các nhãn dán mặc định của Abitmes.

Quản lý comment và inbox với Abitmes

 

Nhãn dãn giúp bạn kiểm soát tin nhắn tốt hơn trong trường hợp có quá nhiều tin nhắn, bạn muốn lọc tin nhắn theo các trạng thái, chỉ cần điền tên nhãn dán và ấn tìm kiếm. Tìm kiếm trong Abitmes có thể tìm kiếm theo tên người gửi hoặc theo cụm từ.

Quản lý comment và inbox với Abitmes

Bạn có thể quản lý chung inbox và comment của tất cả các page hoặc riêng theo page, click Chọn Fanpage để chọn page muốn quản lý. Lúc này Abitmes sẽ chỉ hiển thị các tin nhắn và bình luận của page đó mà thôi.

Các tính năng khác của Abitmes: Mẫu câu trả lời nhanh, hẹn giờ gửi tin nhắn. Shop cài đặt nội dung tin nhắn cho phù hợp với shop mình.

Quản lý comment và inbox với AbitmesQuản lý comment và inbox với Abitmes

 

Tạo đơn hàng tự động

Điểm đặc biệt của Abitmes là tính năng tạo đơn hàng tự động từ comment và inbox có chứa số điện thoại của khách, ngoại trừ các số điện thoại seeding shop đã cấu hình ở phần thông tin shop. Abit sẽ lấy được: tên facebook của khách, mã đơn hàng, số điện thoại và ngày tạo đơn để tạo thành đơn hàng tạm và đẩy đơn sang Abitstore ngay lập tức.

Shop có thể chỉnh sửa thông tin chi tiết cho đơn hàng ngay trên Abitmes bằng cách click vào mã đơn hàng để cập nhật lại số điện thoại của khách hàng, tên, địa chỉ nhận hàng, sản phẩm, số lượng,... Tất cả thông tin này sẽ được lưu lại trên Abitstore.

Quản lý comment và inbox với Abitmes

 

Cài đặt Abitmes

Tự tùy chỉnh cấu hình Abitmes theo ý muốn bằng cách click vào phần cài đặt Quản lý comment và inbox với Abitmes để điều chỉnh cấu hình sao cho thích hợp nhất. Các cài đặt này bao gồm:

  • Âm báo tin nhắn - bình luận: Có 5 tùy chọn âm báo cho bạn chọn.
  • Thông báo tin nhắn - bình luận: Có 2 trạng thái chọn là Tắt thông báo và Bật thông báo.
  • Nhắn tin - bình luận tự động, Trả lời tự động theo kịch bản: Bạn sẽ được chuyển sang trình quản lý fanpage trên Abitstore để cài đặt các câu trả lời tự động.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.