Hướng dẫn kết nối và đẩy đơn sang BEST Express - Best INC
Best-Express - Đơn vị vận chuyển uy tín đã được là đơn vị thứ 7 được Abit tích hợp vào phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp Shop có thể kết nối và đẩy đơn hàng loạt sau khi chốt đơn xong với khách hàng trên Abit. Giúp shop đẩy đơn vào đúng tài khoản của shop trên đơn vị vận chuyển mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Best Express ( Best Inc) hiện tại là lựa chọn phổ biến của các khách hàng trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada.. với cước phí rẻ và nhanh chóng. Sau khi tham gia thị trường Việt Nam và hợp nhất với VNCPOST, Best Express đã có mạng lưới bưu cục rộng khắp cả nước nhờ hình thức nhượng quyền và chất lượng dịch vụ. Xứng đáng là đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam để Abit kết nối.
I, Để đăng ký sử dụng dịch vụ của Best Express.
Có 2 cách thức để có tài khoản dùng để kết nối với Abit
Cách 1: Shop tiến hành liên hệ với bưu cục, nhân viên SALE của Best Express ở nơi gần nhất để Kinh Doanh khởi tạo tài khoản cho Shop. Nếu shop ở Hồ Chí Minh. Mà đặc biệt gần Quận 6, có thể liên hệ giám đốc Best Express của Quận 6 ( 033.313.23.23 ) . Trong 1 lần hỗ trợ Khách hàng được biết thông tin Bưu cục có đội Care đơn riêng chuyên nghiệp, hỗ trợ Kho hàng miễn phí cho khách hàng
Cách 2: Cung cấp thông tin cho Abit để Abit gửi cho Best Express hỗ trợ khởi tạo thông tin cho Shop
II, Hướng dẫn kết nối tài khoản Best Expess với Phần mềm bán hàng Abit
Sau khi có tài khoản Best Expess, Shop đăng nhập vào Abit, vào phần "Cấu hình ==> Kết nối vận chuyển" trên menu. Chọn logo đơn vị Best Express để nhập thông tin cấu hình.
Cấu hình các thông tin mặc định khi đẩy hàng ( Như loại dịch vụ, đến shop lấy hàng hay giao hàng tại bưu cục, ghi chú cho Bưu tá nếu có...) để khi đẩy đơn HÀNG LOẠT không phải chọn lại các tùy chọn này nữa
III, Chốt đơn hàng và đẩy đơn hàng loạt sang Best Express
Abit là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp shop đồng bộ đơn hàng từ nhiều kênh bán hàng như Fanpage Facebook, Ladipage, Website ( Magento, Wordpress hoặc các website tự xây dựng, Abit có API tiếp nhận đơn hàng từ các bên khác đổ về) , Tổng đài Stringee, Sàn TMĐT như Lazada, Shopee, đơn hàng tại cửa hàng. Khi có đơn hàng cần xuất đi, shop chuyển trạng thái đơn sang Đề Nghị Xuất hoặc Đã chốt để lọc đơn cho dễ, kho đóng hàng cũng tiện hơn với các đơn hàng có trạng thái rõ ràng theo quy trình mà Abit thiết kế. Để đẩy đơn hàng sang Best Express ta thực hiện các bước sau
Bước 1: Lọc các đơn hàng cần đẩy sang Best Express
Bước 2: Tích chọn các đơn cần đẩy, nhấn Gửi đơn để hiển thị màn hình tùy chọn trước khi đẩy
Bước 3: Kiểm tra lại các tùy chọn trước khi nhấn GỬI ĐƠN HÀNG
Sau khi nhấn gửi đơn hàng loạt, shop chờ một chút để kiểm tra kết quả đẩy đơn xem thành công hay không. Nếu báo thành công thì có thể vào tài khoản của shop trên Best Express để kiểm tra, còn nếu báo lỗi đơn nào đó thì phải kiểm tra lại thông tin đơn hàng
Bước 4: Kiểm tra lại số lượng đơn đã đẩy qua Best Express
Quý khách có thể quản lý vận đơn trên tài khoản do Best Express cung cấp hoăc quản lý tình trạng vận đơn và đối soát độc lập trên Abit
IV, Inbox tự động theo tiến trình đơn hàng
Abit có thể inbox tự động cho các đơn hàng được tạo từ inbox trên Fanpage, với những đơn hàng này, Abit sẽ tự động inbox cho khách theo nội dung mà shop nhập trong phần Inbox theo trạng thái đơn
Hotline hỗ trợ Abit: 09753.87.753 – Mr Du
Đầu mối Best Express: 0975.497.283 - Ms Trúc