Hướng dẫn kết nối Abit với Shopee Xpress

2023-01-11 06:16:30 | 831 lượt xem

Shopee Xpress là đơn vị vận chuyển ngoài sàn của Shopee, triển khai từ giữa 2022, Shopee Xpress đã nhanh chóng dành được sự tín nhiệm từ các shop bán hàng online và khách hàng Abit. Abit đã tiến hành tích hợp API đẩy đơn từ Abit sang Shopee Xpress ngay giai đoạn đầu. Giờ đây các shop có thể chốt đơn và đẩy đơn hàng loạt từ Abit sang Shopee Xpress một cách dễ dàng, đồng thời áp dụng tính năng inbox tự động theo hành trình đơn hàng khi bán hàng trên Fanpage Facebook, Shop cũng có thể Scan để đối soát hàng Hoàn , hàng đã đóng gói chờ gửi đi.

Để tiến hành kết nối và đẩy đơn từ Abit sang Shopee Xpress, Shop cần làm theo các bước sau

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của Shop trên Shopee Xpress, chọn Quản lý tài khoản -> Hồ sơ Shop, Copy các thông 3 thông tin Phone, Mã User, Secret Key

Thông tin tài khoản kết nối Shopee Xpress

Bước 2: Vào Abit, bạn vào mục Cấu hình chọn Kết nối  vận chuyển, trên màn hình click vào logo của Shopee Xpress và nhập 3 thông tin đã copy ở bước 1

Hướng dẫn kết nối và đẩy đơn sang Shopee Xpress

Bước 3: Nhập thông tin cấu hình mặc định để áp dụng khi đẩy đơn HÀNG LOẠT sang  Shopee Xpress

Bước 4: Cấu hình nội dung inbox tự động theo hành trình đơn hàng (Áp dụng khi Shop bán hàng trên Fanpage Facebook)

Bước 5: Bạn có thể xem địa chỉ lấy hàng tại menu Sản phẩm è Quản lý kho hàng.

Bước 6: Đẩy đơn hàng loạt sang Shopee Xpress , Lọc các đơn hàng đã chốt ( Đơn ở trạng thái Đã chốt hoặc Đề nghị xuất), tích chọn tất cả các đơn đã lọc được, chọn tài khoản Shopee Xpress và kiểm tra các thông tin lại 1 lần nữa, nhấn GỬI ĐƠN HÀNG để đẩy đơn sang Shopee Xpress

Bước 7: In đơn hàng và đóng gói đơn hàng

Bước 8: Nếu cần Hủy đơn hàng, Shop có thể Hủy đơn ngay trên Abit 

Nếu shop muốn quản lý đơn hàng xuất đi, Shop có thể Scan đơn hàng xuất trên giao diện Web hoặc App điện thoại Abitstore

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.