Hướng dẫn kết nối lại Fanpage Facebook sau update
Thông báo | 2018-05-02 16:19:55

Breaking changce là lần update lớn nhất từ trước tới nay của Facebook ( Ảnh hưởng trực tiếp đến Abit từ 22/3 đến 2/5/2018), làm ảnh hưởng tới hoạt động của các phần mềm thứ 3 như Abit, Để kích hoạt lại tính năng tự động inbox khi khách comment, tự động comment, tự động tạo đơn hàng và Remarketing inbox hàng loạt thì Quý khách hàng cần kết nối lại Fanpage của mình với Abit. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại thông tin tài khoản, nếu tài khoản của Quý khách hết hạn, vui lòng liên hệ Fanpage của Abit hoặc gọi số 024.6674.8888 để đề nghị gia hạn.

Do Facebook update là sự cố khách quan và ngoài ý muốn từ 22/3/2018 đến 2/5/2018 nên Abit sẽ có chính sách hỗ trợ khách hàng bằng cách

cộng thêm 45 ngày sử dụng vào tài khoản của các khách hàng còn hạn dùng tính từ ngày 22/3/2018

Để kết nối lại Fanpage với Abit. Quý khách hàng thực hiện theo hướng dẫn sau.

Với khách hàng đã kết nối Fanpage với Abit trước ngày 29/3/2018,

Quý khách hàng đăng nhập vào Abitstore.vn, Xoá các fanpage đã thêm trước đây vào Abit và kết nối lại từ đầu như trước đây

Với khách hàng kết nối đến Abitstore.vn sau ngày 6/4/2018 mà các tính năng không hoạt động, Quý khách hàng tiến hành xoá App của Abitstore trong phần Setting của Fanpage

Vào mục Messenger Platform , tìm đến ứng dụng Abitstore , tích chọn Uninstall để gỡ App ra khỏi Fanpage và kết nối lại Fanpage bằng Facebook quản trị như ban đầu

Từ ngày 3/5/2018, Các Fanpage mới đã có thể kết nối và sử dụng dịch vụ và và tính năng của Abit bình thường. Ban quản trị Abit xin thông báo để Quý khách hàng được biết và update theo

tin nổi bật
Bài đăng gần đây

Bán hàng bằng trang cá nhân phần 2 Xem thêm

Kỹ năng bán hàng trên Facebook Xem thêm

4 cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng trên facebook Xem thêm

Tạo fanpage bán hàng trên Instagram Xem thêm

Bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân Xem thêm

Có nên để giá sản phẩm trên bài quảng cáo Facebook hay không? Xem thêm

quảng cáo