Hướng dẫn cấu hình Abit gửi tin nhắn SMS, Zalo OA với dịch vụ của ESMS.VN

Một giải pháp mới trong mục tiêu biến Abit thành nền tảng AUTOMATION MARKETING của Abit đó là Remarketing Inbox (Fanpage, SMS, Zalo OA) từ phần mềm Abit. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit kết hợp với đối tác ESMS cho ra giải pháp giúp chủ shop, doanh nghiệp gửi tin nhắn đến khách hàng khi có chương trình khuyến mại, cần thông báo hàng loạt cho khách hàng, trong đó Quý khách hàng Abit có thể:

- Remarketing inbox hàng loạt cho khách hàng qua Fanpage (Miễn phí)
-
Gửi tin nhắn SMS đến khách hàng theo chiến dịch, tiến trình đơn hàng (nạp tiền trước vào tài khoản trên ESMS.VN)
- Gửi tin nhắn Zalo đến khách hàng nếu SĐT khách sử dụng Zalo (Chi phí gửi Zalo rẻ hơn SMS, cần nạp tiền trước vào tài khoản ESMS.VN)

Để gửi tin nhắn SMS và Zalo hàng loạt tới khách hàng, chủ Shop và Doanh nghiệp cần đăng ký tài khoản trên ESMS.VN TẠI ĐÂY  (Có ngay 5.000 VNĐ trong tài khoản dùng thử )

Sau khi đăng ký xong bạn truy cập vào Menu Quản lý API để lấy key APIkey và SecretKey  và gửi cho Abit để Abit hỗ trợ cấu hình

Để tạo một chiến dịch gửi tin nhắn Remarketing lại khách cũ qua Fanpage hoăc SMS hoặc Zalo. Quý khách vào theo menu Tiện ích ==> Remarketing. Click Tạo chiến dịch và lựa chọn loại hình thức gửi mà bạn muốn thực hiện

Tạo chiến dịch gửi tin nhắn SMS

Click vào Tên chiến dịch vừa được tạo hoặc click vào nút Sửa để cập nhật thêm thông tin cho chiến dịch SMS như thêm SĐT người nhận, cấu hình thời gian gửi SMS hàng loạt cho khách hàng vào khung giờ nào. Với cách thức gửi này là bạn đang gửi SMS Brandname nên bạn cần đăng ký mẫu gửi tin nhắn với thương hiệu mà bạn muốn với bên ESMS.VN. Một số thông tin và giấy tờ liên quan mà chủ thương hiệu hoặc chủ shop cần biết và cần gửi trước cho bên ESMS trước để ESMS gửi cho bên nhà mạng để bên nhà mạng duyệt rồi mới có thể gửi SMS Brandname

Thông báo áp dụng Nghị định 91/2020/NĐ-CP về việc nhận tin Quảng cáo

eSMS.vn gửi lại biểu mẫu V/v xác nhận tập thuê bao nhận tin quảng cáo của tất cả các nhà mạng Viễn thông theo Nghị định 91/2020/NĐ-CP ngày 14/08/2020 của Chính Phủ

Yêu cầu:

  • Khách hàng sở hữu thương hiệu làm cam kết về thương hiệu mình gửi tin.
  • Trường hợp Khách hàng sở hữu thương hiệu ủy quyền cho đại lý trung gian, Quý đại lý trung gian gửi kèm cam kết từ Quý đại lý tới các nhà mạng.

Quý đối tác vui lòng gửi lại công văn bản scan cho eSMS.vn để nhà mạng duyệt các chương trình quảng cáo. Thời gian áp dụng từ 09/10/2020
Địa chỉ email nhận công văn: contact@esms.vn

Download cam kết tại đây

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.