Hệ thống nhắc việc trên Abitstore

2020-07-27 07:22:04 | 840 lượt xem

Trong một ngày, khách hàng inbox dồn dập, ai ai cũng cần được ưu tiên. Khách A cần đầu giờ chiều gọi lại tư vấn, khách B cần gửi file sản phẩm báo giá vào sáng mai, khách C cần check phí ship và chốt đơn vào ngày kia v.v... Vậy làm sao để shop nhớ sắp xếp công việc trong ngày hợp lý nhất tránh sai sót? Thấu hiểu vấn đề này, Abit đã hoàn thiện và cho ra mắt Hệ thống nhắc việc ngay trên giao diện Abitstore, phục vụ các shop một cách tối ưu nhất.

Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn về tính năng mới này nhé!

Giao diện Hệ thống nhắc việc

Đầu tiên, các shop hãy tick vào tab Tạo nhắc việc để bắt đầu sử dụng tính năng này. 

Trong tab Tạo nhắc việc có các nội dung:

1. Tiêu đề: Tên của nhắc việc này

2. Liên quan đến: Có 3 lựa chọn cho shop là Khách hàng, Báo giá và Đơn hàng

3. Tên: Tương đương với ba lựa chọn của phần Liên quan đến (là tên khách hàng, tên đơn hàng hoặc tên báo giá)

4. Ngày báo: Chọn ngày giờ nhắc việc

5. Nội dung: Nội dung/ghi chú của nhắc việc.

Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, các shop nhấn nút Tạo. Nhắc việc mới tạo sẽ lưu trong list Việc của bạnChưa hoàn thành.

Đến ngày các shop chọn trong phần nhắc việc, góc phải bên dưới màn hình Abitstore sẽ hiện chuông báo đỏ như hình dưới:

Nhấn vào chuông, nội dung nhắc việc sẽ hiện ra.

Các shop nhấn tiếp vào Mã cv để biết nội dung chi tiết của Nhắc việc. Sau khi đã hoàn thành công việc, các shop thêm ghi chú (nếu có) -> Cập nhật -> Hoàn thành để kết thúc nhắc việc. Nhắc việc đã Hoàn thành sẽ được lưu trong danh sách nhắc việc ở tab Đã hoàn thành. Các shop có thể xem lại nhắc việc bất kì lúc nào để theo dõi công việc cũng như cách xử lý của nhân viên.

Trên đây là hướng dẫn tính năng Nhắc việc của Abit, có phải tiện lợi và nhanh gọn hơn nhiều so với cách ghi chú sách vở thông thường phải không nào?

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.