Chat TikTok Shop - Quản lý inbox TikTok Shop nhiều shop trên một giao diện
Việc một shop hay thương hiệu có nhiều gian hàng TikTok Shop là điều rất bình thường hiện tại khi các shop phần lớn đều triển khai bán hàng đa kênh, điều này giúp shop có thể gia tăng khả năng tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn và có nhiều đơn hàng từ các nguồn hơn nhưng cũng gây khó cho các shop khi phải chat trên nhiều nền tảng, ngay trên chính một nền tảng như TikTok Shop. Mỗi shop có thể có nhiều cửa hàng TikTok Shop trên Trung tâm mua sắm ( Seller Center ) do họ kinh doanh nhiều mặt hàng, mỗi mặt hàng , danh mục ngành hàng là một shop. Họ lập nhiều shop một phần cũng vì có TikTok Shop hay khóa shop vì nhiều lý do khác nhau. Với Abit bạn có thể
Quản lý đơn hàng đa kênh (Fanpage, Shopee, TikTok Shop, Web, Ladipage) trên một giao diện tập trung.
Abitmes - Chat đa kênh ( TikTok Shop, Fanpage, Shopee, Zalo OA ) trên một màn hình tập trung.
Trong bài viết này Abit sẽ giới thiệu sâu hơn về tính năng chat đa shop TikTok Shop trên giao diện của Abitmes với các tính năng tiêu biểu sau
1 - Kết nối nhiều gian hàng Tiktok Shop - Quản lý tin nhắn TikTok Shop
Abitmes có thể kết nối nhiều gian hàng TikTok Shop giúp shop có thể quản lý inbox trên nhiều tài khoản TikTok Shop. Có thể load tin nhắn cũ về cho lần đầu kết nối gian hàng
Bạn có thể tải tin nhắn cũ về cho lần đầu kết nối đến Abitmes
2 - Bộ lọc thông minh với nhiều trạng thái tin nhắn
- Lọc tin nhắn tiktok shop chưa đọc - đã đọc
- Lọc tin nhắn TikTok Shop chưa trả lời - đã trả lời
- Lọc tin nhắn TikTok Shop có SĐT - Chưa có SĐT
3 - Phân loại khách hàng theo thẻ Tag
Shop có thể thêm thẻ phân loại khách hàng dùng chung cho các kênh Fanpage, Shopee, TikTok Shop, Zalo ngay trên Abitmes, lọc khách hàng - tin nhắn theo thẻ phân loại được gán nhãn để chăm sóc khách được tốt hơn.
4 - Mẫu câu trả lời nhanh kèm hình ảnh
Shop có thể soạn sẵn các câu trả lời với các từ gõ tắt, bạn có thể gọi ra các mẫu câu trả lời nhanh dễ dàng trên cả Web và App bằng cách gõ "@tu_go_tat" sẽ ra các gợi ý để bạn chọn dễ dàng, áp dụng tốt khi bạn cần trả lời mà kèm nhiều ảnh hay sử dụng
5 - Lịch sử khách đang chat trên cửa hàng TikTok Shop
Thông tin cơ bản về khách TikTok, profile TikTok của khách. Chủ shop sẽ hình dung được thông tin đơn hàng khách đã mua, Abit cũng sẽ đưa ra cảnh báo Boom hàng nếu lịch sử mua của khách có đơn HOÀN
6 - Remarketing inbox hàng loạt khách TikTok Shop
Xem video hướng dẫn: https://www.youtube.com/watch?v=Z76HgWRFd48
Bạn có thể soạn nội dung kèm sản phẩm để inbox hàng loạt lại khách hàng của các bạn, giúp bán được hàng cho các khách hàng cũ mà không tốn tiền quảng cáo. Bạn có thể gửi thông tin sản phẩm cho khách hàng đã inbox gian hàng của các bạn trong thời gian cho phép của TikTok Shop. Abit sẽ gửi nội dung này RANDOM cho khách hàng. Các shop nên soạn nội dung này tương đồng
7 - Inbox theo trạng thái đơn hàng
Xem hướng dẫn gửi inbox theo trạng thái đơn TikTok Shop tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=an3LvCSFa9U
Abit có thể inbox cho khách theo tiến trình trạng thái đơn TikTok Shop. Bạn có thể soạn các nội dung để Abit inbox cho khách trong những trường hợp cần thiết như đơn ở trạng thái
- Chưa phát được : Đơn hàng đang trên đường giao và bạn có thể nhập các nội dung để khách chủ động nhận hàng, tránh trường hợp Shiper không liên hệ dc
- Giao hàng có vấn đề : Đơn hàng Shipper đi giao nhưng giao không thành công, có khả năng HOÀN cao, Abit có thể inbox để khách để khách chủ động nhận hàng.
8 - Danh sách đơn hàng có vấn đề
Abitmes hiện thị danh sách các đơn hàng đang có vấn đề khi đi giao hàng, giúp các bạn support có thể thấy và chát với những khách hàng đó ngay mà ko cần phải mất công tìm lại khách, chủ động CỨU ĐƠN HÀNG
Abit là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được TikTok Shop cấp quyền để hỗ trợ các shop tính năng chat trên Seller Center - Trung tâm mua sắm. Có thể shop các shop quản lý tin nhắn TikTok Shop một cách dễ dàng của nhiều cửa hàng, gian hàng TikTok Shop.