Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)

Thông báo | 2019-07-31 08:01:00

Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)

Abitmes version mới cùng với phiên bản app trên nền tảng IOS và Android thay thế cho phiên bản cũ hứa hẹn sẽ cải tiến hầu hết các tính năng cũ, phát triển các tính năng mới, tối ưu tốc độ và cải tiến hiệu suất xử lý.

Truy cập Abitmes phiên bản mới tại: https://beta.abitmes.vn/chatmes

 

Cải tiến tính năng cũ

Hàng loạt các tính năng của phiên bản cũ đã được cập nhật mới, tốc độ xử lý nhanh hơn, các vấn đề tồn đọng được giải quyết.

 

Tìm kiếm khách hàng và hội thoại

So với phiên bản cũ, tính năng tìm kiếm đã được cải tiến mới, thay vì chỉ tìm được tên khách hàng, giờ đây bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được nội dung hội thoại theo từ hoặc cụm từ. Do đó, việc chốt đơn và chăm sóc khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)

 

Lọc hội thoại theo yêu cầu

Tính năng lọc sẽ giúp bạn phân loại và quản lý hội thoại một cách khoa học. Với phiên bản mới, Abitmes có các chế độ lọc sau:

  • Lọc inbox / tin nhắn
  • Lọc comment / bình luận
  • Lọc có số điện thoại
  • Lọc không có số điện thoại
  • Lọc hội thoại đã đọc
  • Lọc hội thoại chưa đọc
  • Lọc hội thoại đã trả lời
  • Lọc hội thoại chưa trả lời
  • Thống kê tương tác trên fanpage

Kết hợp với các điều kiện lọc như Lọc theo fanpage, Lọc theo trạng thái đơn hoặc Nhãn dán để lọc được đúng hội thoại theo nhu cầu của bạn.

Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)    Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)

 

Mẫu câu trả lời nhanh

Giao diện mẫu câu trả lời nhanh được thiết kế thân thiện với người dùng. Sử dụng mã chèn tên khách hàng {{name}} để linh hoạt trong nội dung. Thêm ảnh vào mẫu câu giúp tiết kiệm thời gian trả lời cho Tư vấn viên.

Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)

 

Gắn thẻ hội thoại

Bạn muốn phân loại khách hàng và muốn dễ dàng để chăm sóc khách hàng cho sau này, hãy sử dụng tính năng gắn thẻ tags vào hội thoại. Kết hợp quản lý với các tính năng tìm kiếm hội thoại theo nhãn dán, Remarketing khách hàng theo nhãn dán.

Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)    Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)

 

Giao diện quản lý nhãn dán mới

Sự thay đổi của giao diện quản lý nhãn mới giờ đây giúp bạn thêm và tùy chỉnh nhãn dán và màu sắc phù hợp với nhu cầu của Shop. Thêm nhãn và sửa nhãn dễ dàng, cài đặt màu sắc nhãn dán ưa thích với bảng lựa chọn màu không giới hạn. Được đồng bộ với app.

Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)

 

Cập nhật tính năng mới

Trong phiên bản mới này, hàng loạt tính năng mới được cập nhật bổ sung, giúp công việc quản lý giờ đây càng ngày càng được tối ưu.

Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)

 

Thống kê tương tác trong Abitmes

Lượng tương tác về comment và inbox sẽ được tổng hợp trong mục Thống kê.

Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)

Theo đó, bạn sẽ xem được thống kê tương tác trên fanpage trong thời gian nhất định. Lựa chọn fanpage và thời gian cần xem nếu bạn muốn xem chi tiết. Kết quả được hiển thị ngay bên phải với phần tổng hợp số lượng inbox và comment.

Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)

Bảng bên dưới thể hiện chi tiết thống kê nhân viên Telesale đã chăm sóc được bao nhiêu hội thoại, nhìn vào đó bạn sẽ đánh giá được hiệu suất làm việc của nhân viên.

Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)

 

Chia hội thoại cho nhân viên

Để cấu hình chia hội thoại cho sale, bạn click vào Cấu hình tin nhắn

Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)

Có 4 kiểu chia hội thoại cho Telesale mà bạn có thể tùy chọn, cũng sẽ tương ứng với việc gán đơn hàng cho nhân viên chăm sóc.

Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)

  • Chia cho nhân viên click đầu tiên (Nhân viên khác không xem được): Khi có hội thoại mới của khách, nếu nhân viên 1 đã click vào hội thoại thì các nhân viên sau sẽ không xem được hội thoại đó nữa, kể cả khi nhân viên đó Offline. Đơn sẽ được gán cho nhân viên click đầu tiên.
  • Chia vòng tròn: Trong trường hợp có nhiều nhân viên cùng chăm sóc 1 fanpage, hội thoại sẽ được chia đều cho các Sale, và chỉ nhân viên được chia mới có thể xem và trả lời. Hội thoại đó chỉ được chuyển cho sale khác, trong trường hợp, tài khoản nhân viên không hoạt động, hoặc Quản lý bán hàng gán cho sale khác. Đơn được chia cho nhân viên chăm sóc.
  • Không chia: Khi có tin nhắn mới về, tất cả sale đều xem được, đều có thể trả lời được cùng lúc và đơn được gán random.
  • Chia cho nhân viên click đầu tiên (Nhân viên khác vẫn xem được): Khi có hội thoại mới, nếu nhân viên nào đã xem và trả lời trước tiên, các nhân viên sau vẫn có thể click và xem được, nhưng không trả lời được. Đơn được gán cho sale đầu tiên.

Abitmes-Phần mềm quản lý comment-inbox Fanpage (Web chat,Android,iOS)

 

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

tin nổi bật
Bài đăng gần đây

3 nguyên nhân shop mất đơn hàng Xem thêm

Hướng dẫn kết nối SuperShip với Abitstore Xem thêm

Influencer Marketing: Hướng dẫn hành động năm 2019 Xem thêm

5 nguyên nhân vì sao SEO quan trọng Xem thêm

Cảnh báo nguy cơ mất group từ các Admin ẩn Xem thêm

SEO off-page là gì và tại sao nó quan trọng? Xem thêm

Sản phẩm của Abit