Chính sách thanh toán-Hoàn trả


Nhằm thuận tiện cho khách hàng khi thanh toán tiền sử dụng dịch vụ của Abit. Abit đang áp dụng các hình thức thanh toán sau để Đăng ký và gia hạn dịch vụ. Thời gian sử dụng dịch vụ sẽ tính từ ngày Đăng ký, Gia Hạn dịch vụ

CÁCH 1: THANH TOÁN ONLINE QUA INTERNET BANKING

Quý khách hàng đăng ký dịch vụ của Abit vui lòng Đăng nhập vào tài khoản và Click vào URL thanh toán để gia hạn tự động

Quý khách hàng chọn thông tin dịch vụ cần Đăng ký, gia hạn và làm qua các bước, Sau khi chuyển khoản Thành công, tài khoản của Quý khách sẽ được gia hạn tự động luôn sau 2-3 phút mà không cần thông báo với Admin Abit. Nếu cần hỗ trợ vui lòng 09.753.87.753 - Mr Du.

CÁCH 2: CHUYỂN KHOẢN - ABIT SẼ CHECK VÀ GIA HẠN

Quý khách hàng chuyển khoản vào 1 trong các tài khoản dưới, Abit sẽ kiểm tra định kỳ để gia hạn khi nhận được tiền, Nội dung chuyển khoản cần rõ ràng để Abit biết gia hạn cho Tài khoản nào trên Abit

Ví dụ: Demo 3 tháng Doanh Nghiệp

Ngân hàng Vietcombank

TK:0451001545533 - Hoàng Xuân Du - chi nhánh Thành Công,HN

Ngân hàng BIDV

TK:19910000261878 - Hoàng Xuân Du - chi nhánh Hồng Hà,HN

Ngân hàng Agribank

TK:1302205116759 - Hoàng Xuân Du - chi nhánh Trung Yên,HN

Ngân hàng Techcombank

TK:19027360585014 - Hoàng Xuân Du - chi Nhánh Hà Nội

CÁCH 3: NỘP TIỀN TẠI VĂN PHÒNG CÔNG TY

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NITCO

Địa chỉ: Văn phòng: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.6674.8888 – Mobile: 09753.87.753 (24/24)

Thông báo nhắc gia hạn dịch vụ

Theo thông tin Quý khách đăng ký, Abit sẽ tự động gửi thông báo trước khi tài khoản của Quý khách hết hạn 3-5 ngày kèm hướng dẫn thanh toán. Nếu Quý khách không trả phí đúng hạn. Bạn vẫn có thể truy cập và xem dữ liệu trong một khoảng thời gian nhưng những tính năng quan trọng như Tạo đơn, xử lý đơn hàng, tự động comment, inbox sẽ không thể dùng. Abit sẽ ngừng thu thập thông tin đơn hàng từ các kênh mà không cần báo trước khi shop hết hạn sử dụng

Chính sách Hoàn trả

Abit cung cấp gói dùng thử miễn phí các tính năng để bạn có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua. Vì vậy khi đã nâng cấp tài khoản, Abit không hỗ trợ hoàn trả phí. Nếu bạn hủy Dịch vụ giữa chừng mà không phải do Abit, phần tiền dư cho thời gian còn lại chúng tôi KHÔNG HOÀN TRẢ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ thời gian sử dụng dịch vụ cho Khách hàng nếu lỗi đó phát sinh từ phía Abit

Abit sẽ Hoàn tiền dịch vụ khi khách hàng yêu cầu và thỏa mãn các điều kiện sau

- Trong 30 NGÀY sau khi thanh toán mà Abit không đáp ứng được chất lượng dịch vụ như đã cam kết

- Abit sẽ Hoàn 100% giá trị thanh toán nếu khách đăng ký gói 1 năm trở lên